Chi 30 triệu euro, Real Madrid chốt thời điểm ra mắt tân binh mùa Đông

19:46 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ tài năng trẻ người Brazil.

Những ngày gần đây, truyền thông Tây ban Nha liên tục đồn đoán về việc Real Madrid đang rất gần bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, đó là tiền vệ thuộc biên chế Flamengo, Reinier Jesus Carvalho.

Được biết, đại diện đến từ xứ sở đấu bò đã theo dõi ngôi sao 18 tuổi suốt một khoảng thời gian rất dài và họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ anh bất chấp sự cạnh tranh dữ dội đến từ hai ông lớn Barcelona và Manchester United.

Real Madrid ready to unveil Reinier - Bóng Đá

 Reinier đang rất gần Real Madrid.

Tuy nhiên, cũng phải chờ đến thời điểm hiện tại - khi Reinier đạt đủ độ tuổi có thể ký hợp đồng lao động (18 tuổi), Real mới có thể chốt hạ thương vụ này. Theo nguồn tin từ tờ AS, Gã khổng lồ La Liga sẽ đưa ra thông báo chiêu mộ tài năng trẻ người Brazil vào thứ Hai tuần sau.

Được biết, Real phải trả cho Flamengo khoản tiền lên đến 30 triệu euro để có thể sở hữu Reinier. Trong đó, 80% phí sẽ được chuyển thẳng cho CLB, 10% cho gia đình anh và số còn lại thuộc về người đại diện. Dự kiến, cầu thủ 18 tuổi sẽ bắt đầu làm quen với Real Madrid Castilla dưới sự chỉ đạo của HLV Raul Gonzalez để tích lũy thêm kinh nghiệm, sau đó ban lãnh đạo sẽ xem xét tình hình rồi đưa ra quyết định tiếp theo.

Video Zinedine Zidane phát biểu sau trận thắng 2-1 trước Sevilla:

Trường Sơn | 18:48 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục