Chi 30 triệu, Arsenal sắp đón "Seedorf 2.0"

12:27 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Pháo thì sẽ chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự nếu Granit Xhaka ra đi.

Mùa giải này, Franck Kessie gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm một vị trí chính thức tại AC Milan ở cả hai triều đại Marco Giampaolo và Stefano Pioli. Nhiều khả năng tiền vệ này sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới ngay trong tháng Một, trong bối cảnh hàng loạt đội bóng lớn châu Âu đã để mắt đến anh.

Mùa hè vừa qua, Arsenal từng theo đuổi cầu thủ mang biệt danh "Seedorf 2.0" và theo tiết lộ từ tờ Liga Financial, họ cũng sẽ khởi động lại thương vụ này trong tháng Một. Lí do chính cho động thái trên là do bê bối của Granit Xhaka, người đã bị HLV Unai Emery tước băng thủ quân và loại khỏi đội hình thi đấu trong thời gian gần đây.

Arsenal chasing Kessie - Bóng Đá

 Kessie không được trọng dụng ở AC Milan.

Tương lai của tiền vệ người Thụy Sỹ nhiều khả năng sẽ được quyết định trong mùa Đông sắp tới, điều này bắt buộc Pháo thủ tìm kiếm một sự thay thế ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Và hiện tại, có lẽ Kessie là phương án hợp lí nhất.

Với việc Emery thường xuyên sử dụng sơ đồ có sự góp mặt của 2 hoặc 3 tiền vệ trung tâm, thì Lucas Torreira hay Matteo Guendouzi không thể đảm bảo được sự chắc chắn nơi tuyến giữa. Chưa kể, Kessie chỉ mới 22 tuổi và anh vẫn còn có thể phát triển bản thân hơn nữa trong tương lai.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang được Transfermarkt định giá khoảng 30 triệu euro.

Emery tước băng đội trưởng của Xhaka:

Huỳnh Phong | 11:00 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục