Chỉ 3 phút, tuyển Việt Nam khiến sân Bukit Jalil nín lặng

20:18 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam đã khiến chủ nhà Malaysia đi đến từ bất ngờ này tới bất ngờ khác dù được chơi trên sân nhà.

Dưới sức ép cực lớn trên sân Bukit Jalil, Malaysia đã dâng lên dồn ép tuyển Việt Nam ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Trong hơn 20 phút đầu, tỷ lệ kiểm soát của đội chủ nhà là vượt trội so với đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, trong thế trận như thế, tuyển Việt Nam đã khiến Malaysia phải bất ngờ. Cụ thể, Việt Nam đã có đến 2 bàn thắng do công của Huy Hùng và Đức Huy ở phút 23 và phút 25 sau những tình huống phản công cực kỳ sắc bén.

Chỉ 3 phút, tuyển Việt Nam khiến sân Bukit Jalil nín lặng - Bóng Đá

 Các cầu thủ Việt Nam đã khiến sân Bukit Jalil của Malaysia nín lặng.

Sân Bukit Jalil trước đó ồn ào bao nhiêu thì chỉ trong 3 phút ngắn ngủi, các khán giả chủ nhà có mặt trên khán đài đều phải im thin thít. Rõ ràng với chiến thuật hợp lý, HLV Park Hang-seo đã giúp Việt Nam có được lợi thế cực lớn ngay trong hiệp 1.

Giới chuyên môn dự đoán, chảo lửa Bukit Jalil sẽ 'thiêu đốt' các cầu thủ Việt Nam nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã cho thấy điều ngược lại. Nếu cứ tiếp tục giữ vững thế trận thế này, Việt Nam sẽ còn ghi thêm bàn thắng thứ 3 vào lưới Malaysia.

Tiểu Lam | 21:12 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục