Chỉ 3 cầu thủ Man Utd chắc suất đá chính trước Tottenham

07:04 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho khẳng định chỉ có Antonio Valencia, Nemanja Matic và Romelu Lukaku là chắc suất đá chính trong lần đụng độ với Tottenham Hotspur tại bán kết FA Cup cuối tuần này.

So với trận thua sốc 0-1 trước West Brom cuối tuần qua, HLV Mourinho đã thực hiện đến 7 sự thay đổi về nhân sự trong chuyến làm khách của Bournemouth đêm nay. Đặc biệt, cả Alexis Sanchez, Romelu Lukaku lẫn Nemanja Matic đều phải dự bị.

Chỉ 3 cầu thủ Man Utd chắc suất đá chính trước Tottenham  - Bóng Đá

 HLV Mourinho đặc biệt tin tưởng Antonio Valencia, Nemanja Matic và Romelu Lukaku.

Paul Pogba chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, góp vào thắng lợi 2-0 của Quỷ đỏ trước Bournemouth. Dù vậy, HLV Mourinho khẳng định Pogba và phần còn lại đều chưa chắc được góp mặt ở lần so tài với Tottenham.

HLV Mourinho cho biết sau trận đấu: "Tôi sẽ không để cả 11 cầu thủ hôm nay đá chính ở trận gặp Tottenham. Rõ ràng tôi sẽ trao cơ hội cho Antonio Valencia, Nemanja Matic, Romelu Lukaku. Nhưng tất cả các cầu thủ đều nói với tôi rằng họ muốn được thi đấu."

Người đặc biệt lên tiếng khen ngợi tinh thần của các học trò: "Các cầu thủ đã chơi tốt, và tôi đã nhận được câu trả lời mà tôi mong muốn. Họ đã thể hiện trước sự chuyên nghiệp, có trách nhiệm. Họ khát khao ghi bàn, và nỗ lực để đối phó trước một đội bóng tấn công đầy tốc độ."

Nemanja Matic - sự tiếc nuối của Chelsea:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:05 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục