Chi 27 triệu, Klopp đón "đá tảng" thay Van Dijk về Anfield

09:52 Thứ sáu 27/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ được cho là phù hợp của BLĐ Liverpool nhằm "cứu rỗi" hàng phòng ngự.

 

HLV Klopp phát biểu về Maradona

Thời gian qua, tình hình lực lượng của Liverpool là điều đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế. Kể từ sau khi Virgil Van Dijl dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, nhân sự The Kop luôn bị đặt trong tình trạng báo động, nhất là những vị trí ở hàng thủ.

Dù vẫn còn đó Joe Gomez, Joel Matip hay phương án chữa cháy Fabinho, tuy nhiên cả 3 gương mặt nêu trên cũng có nhiều vấn đề về mặt thể trạng và không đủ sung sức giúp HLV Jurgen Klopp tin vào một sự chắc chắn cho hàng thủ.

Trước viễn cảnh đó, theo Corriere dello Sport, Liverpool dự tính chi 27 triệu bảng để chiêu mộ Perr Schuurs - trung vệ trẻ của CLB Ajax. Perr Schuurs là cái tên được thượng tầng đội bóng Hà Lan mang về thay cho cựu đội trưởng Matthijs de Ligt, người đã rời Ajax để đến Juventus.

Transfer Talk: Liverpool make £27 million bid for Ajax's Perr Schuurs - Bóng Đá

Perr Schuurs là mục tiêu mới của Jurgen Klopp.

Perr Schuurs được đánh giá là có phong cách chơi bóng tương tự như De Ligt và sự hiện diện của sao trẻ sinh năm 1999 có thể cung cấp cho Liverpool thêm nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự. Trong bối cảnh Lữ đoàn đỏ nuôi hy vọng bảo vệ thành công danh hiệu Ngoại hạng Anh mà hàng thủ lại tan hoang như lúc này.

Perr Schuurs là "viên ngọc" trưởng thành từ đội Ajax 2. Sở hữu thể hình tốt (1m91), thể lực sung mãn và khát khao chiến đấu tương tự như những gì Matthijs de Ligt đã từng thể hiện ở Johan Cruyff Arena.

Minh Trí | 09:22 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục