Chi 27 triệu + "món khoái khẩu của Solsa", Real đón Pogba về Bernabeu

07:41 Thứ bảy 09/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid muốn chiêu mộ bằng được tiền vệ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sau khoảng thời gian thi đấu chểnh mảng, Real Madrid đã đánh dấu sự trở lại bằng chiến thắng hủy diệt 6-0 trước đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray tại Champions League. Màn trình diễn vừa rồi khiến NHM tạm yên tâm về phong độ của đội nhà, tuy nhiên HLV Zinedine Zidane cùng ban lãnh đạo "Kền kền trắng" hiểu rằng, để có thể tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng như thế, Real cần phải chú trọng vào công tác bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Có thể thấy hàng tiền vệ Los Blancos đang dần xuống cấp bởi vấn đề về mặt tuổi tác. Vì vậy, việc chiêu mộ thêm một vài cái tên chất lượng ở khu vực này để tăng cường khả năng tranh chấp cũng như tính sáng tạo là điều cần thiết.

Real Madrid offer James Rodriguez in Paul Pogba deal? - Bóng Đá

 Pogba tiếp tục là mục tiêu của Real ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, một lần nữa Real Madrid muốn gửi một lời đề nghị đến Manchester United để thuyết phục câu lạc bộ này đồng ý để ngôi sao người Pháp, Paul Pogba chuyển đến Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Được biết, ở phiên chợ hè vừa rồi, Real cũng đưa tiền vệ 26 tuổi vào tầm ngắm, song sự cương quyết của Quỷ đỏ đã khiến họ chùn bước trong thương vụ này. Tuy nhiên, ở lần thương thảo sắp tới, Los Blancos có quyền tự tin hơn về khả năng thành công trên bàn đàm phán, bởi họ đang có trong tay mục tiêu mà MU theo đuổi, James Rodriguez.

Tận dụng lợi thế này, theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Real muốn dùng James như một phần trong điều kiện trao đổi cộng thêm 27,4 triệu bảng để thuyết phục đại diện đến từ xứ sở sương mù nhả người. 

Xem lại Paul Pogba Vs Torino:

Trường Sơn | 07:00 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục