Chi 25,5 triệu bảng, cựu vương nước Anh quyết mua "fan Vidic" ở Turin

19:30 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnLeicester City đang rất quan tâm tới một cầu thủ phòng ngự thi đấu tại Serie A.

Với thành tích để thủng lưới chỉ 14 bàn sau 18 trận tại Premier League, Leicester City của HLV Brendan Rodgers vẫn đang sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu (bằng số bàn thua với Liverpool nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận). Mặc dù vậy, điều này có vẻ như vẫn sẽ không ngăn cản Bầy Cáo chi tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để chiêu mộ thêm tân binh nơi phòng tuyến.

Theo tờ Sport, Leicester City đã sẵn sàng trả mức giá 25,5 triệu bảng cho ngôi sao của Juventus, Merih Demiral. Hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá là sự thay thế xứng đáng cho Wes Morgan đã qua thời kỳ đỉnh cao cũng như Filip Benkovic không được tin dùng. Sport tuyên bố rằng Leicester hy vọng mức giá 25,5 triệu bảng sẽ đủ để thuyết phục Juve chấp nhận “nhả” cầu thủ có thần tượng là Nemanja Vidic.

Report: Leicester set to make £25.5m bid for Maurizio Sarri favourite (Merih Demiral) - Bóng Đá

Leicester City muốn chiêu mộ Merih Demiral với giá 25,5 triệu bảng.

Sở hữu tốc độ tốt, khả năng tranh chấp quyết liệt và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác tới hơn 90%, Demiral hội tụ đủ các yếu tố để trở thành đối tác bên cạnh người đồng đội ở ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, Caglar Soyuncu tại sân King Power. Mặc dù vậy, với việc cựu cầu thủ Alanyaspor đang được HLV Maurizio Sarri yêu thích – thậm chí đang được tin tưởng hơn cả tân binh Matthijs de Ligt, sẽ là cú sốc lớn nếu Juventus sẵn sàng bán đi Demiral chỉ 5 tháng sau khi chiêu mộ anh.

Bên cạnh Leicester, các đội bóng khác của Anh như Manchester United, Arsenal hay Tottenham Hotspur cũng rất quan tâm tới Merih Demiral.

Xem màn ra mắt ấn tượng của Merih Demiral ở UEFA Champions League:

Ngọc Bách | 17:58 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục