Chi 25 triệu, Juventus quyết giật "siêu trung vệ" với Man Utd

10:00 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnĐộng thái cho thấy tham vọng của "gã khổng lồ nước Ý" nhằm bổ sung lực lượng cho mù agiair mới.

Như đã đưa tin, Manchester United đang tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng cho mùa hè 2019. Thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer mong muốn bổ sung nhân sự, cải tổ đội hình mạnh mẽ chuẩn bị cho sự trở lại ở mùa giải mới. Hàng phòng ngự là nơi mà vị chiến lược gia người Na Uy cân nhắc nhiều nhất, với danh sách những ngôi sao được đưa vào tầm ngắm. Một trong số đó là trung vệ Toby Alderweireld, người hiện đang thi đấu cho Tottenham Hotspur. Thực tế, Quỷ đỏ đã theo sát ngôi sao đội tuyển Bỉ từ năm ngoái, bản thân cựu HLV Jose Mourinho cũng rất muốn đưa trung vệ sinh năm 1989 này về Old Trafford tuy nhiên mọi thứ cuối cùng lại đổ vỡ.

Mặc dù vậy, dường như thượng tầng Man Utd sẽ rất khó khăn để thuyết phục "lá chắn thép" của Tottenham. Theo Calcio Mercato, Juventus rất muốn đưa Toby Alderweireld về thành Turin. Nhà đương kim vô địch nước Ý sẵn sàng chi 25 triệu bảng để sở hữu chữ ký của trung vệ đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh. Phía Juventus cũng tích cực gặp người đại diện của Alderweireld để thương thảo về tương lai, cũng như đưa ra những mức đãi ngộ hấp dẫn.

Juventus giành Toby Alderweireld với MU - Bóng Đá

Juventus muốn giành Toby Alderweireld với Man Utd.

Toby Alderweireld năm nay 30 tuổi, khoác áo Tottenham Hotspur 164 trận và ghi được 6 bàn thắng qua 4 mùa giải. Anh được đánh giá là một trong những ngôi sao phòng ngự giàu kinh nghiệm bậc nhất xứ sở sương mù hiện nay.

Minh Trí | 09:15 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục