Chi 25 triệu euro, Monaco giải cứu “người thừa” của Inter Milan

18:53 Thứ sáu 28/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đã được Antonio Conte cho phép ra đi để tìm bến đỗ mới trong mùa hè này.

Trở về Giuseppe Meazza sau quãng thời gian được cho mượn tại West Ham, Joao Mario vẫn không thể có được suất đá chính. Mùa giải vừa qua, anh chỉ được điền tên vào đội hình xuất phát vỏn vẹn 12 trận tại Serie A.

Tưởng như số phận của tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ chuyển sang 1 chương mới khi Luciano Spalletti bị sa thải, nhưng điều ấy đã không xảy ra. Antonio Conte đã công khai ý định chiêu mộ Nicolo Barella và Stefano Sensi, đồng thời gạt Joao Mario ra khỏi kế hoạch của mình. Trong bối cảnh EURO 2020 đang đến rất gần, tiền vệ 26 tuổi cần được thi đấu thường xuyên hơn, nhằm gi điểm trong mắt HLV Fernando Santos.

Monaco muốn mua Joao Mario - Bóng Đá

  Joao Mario đã không còn tương lai tại Giuseppe Meazza.

Biết được điều này, AS Monaco đang tỏ ra rất sốt sắng. Ban lãnh đạo của cả 2 đội bóng đã có buổi làm việc với nhau. Đội bóng Công quốc sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro để thuyết phục Nerazzurri đồng ý nhả người. Mối quan hệ giữa Monaco và Inter Milan đã rất tốt đẹp kể từ sau khi Keita Balde chuyển đến Giuseppe Meazza theo dạng cho mượn, và những người yêu mến đội chủ sân Stade Louis II hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Joao Mario sẽ về với đội bóng của họ.

Về phía Inter Milan, họ đang chuẩn bị chào đón Lucient Agoume. Ngoài ra, những thương vụ “bom tấn” như Romelu Lukaku, Nicolo Barella cũng sẽ sớm được hoàn tất.

Faro | 18:10 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục