Chi 25 triệu euro, AC Milan có mục tiêu của Arsenal

17:21 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnNếu không nhanh tay hành động, Arsenal sẽ mất ngôi sao của Sampdoria vào tay của Rossoneri.

AC Milan vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng. Tuyến tiền vệ đang trở thành cơn đau đầu đối với HLV Marco Giampaolo. Sau 1 mùa giải thất bại, sân San Siro đã nói lời chia tay vời Tiemoue Bakayoko, Riccardo Montolivo, Andrea Bertolacci và Jose Mauri. Tương lai của Suso, Franck Kessie, Lucas Biglia và Hakan Calhanoglu vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Giacomo Bonaventura chỉ mới bắt đầu tập luyện trở lại sau 9 tháng làm bạn với giường bệnh.

Hiện tại, trong tay vị chiến lược gia 52 tuổi chỉ còn 2 cái tên chắc chắn khoác áo Rossoneri trong mùa giải tới là Lucas Paqueta và tân binh Rade Krunic. Hàng loạt cái tên khác đã được Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini điền vào danh sách cần chiêu mộ như Dani Ceballos, Jordan Veretout, Luka Modric nhưng mọi quá trình thương thảo vẫn chưa đi đến đâu.

AC Milan mua Dennis Praet - Bóng Đá

 Dennis Praet trong màu áo Sampdoria.

Quá bế tắc, HLV Marco Giampaolo đã tìm đến đội bóng cũ Sampdoria. Theo La Gazzetta dello Sport, vị thuyền trưởng người Italia đang muốn có sự phục vụ của Dennis Praet. Tiền vệ người Bỉ đã chơi rất tốt trong mùa giải trước, khi Marco Giampaolo còn làm việc ở Luigi Ferraris. Anh đã ra sân 34 trận, ghi được 2 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

Dự kiến, Rossoneri sẽ phải bỏ ra 25 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ Arsenal, bởi HLV Unai Emery cũng đã theo dõi Dennis Praet từ lâu.

Faro | 16:35 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục