Chi 25 triệu, Barca đón cựu thần đồng Arsenal về Camp Nou

07:03 Thứ tư 16/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona đang muốn bổ sung nhân sự nơi hàng công nhằm tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Trong bối cảnh Luis Suarez dần cho thấy những vấn đề về mặt tuổi tác và không còn đáp ứng được sự kỳ vọng như mong đợi, Barcelona đang gấp rút tìm kiếm phương án thay thế tiền đạo người Uruguay để đảm bảo hiệu suất ghi bàn cho đội nhà trong tương lai đồng thời tạo ra mối liên kết mới với hai ngôi sao trên hàng công, Lionel Messi và Antoine Griezmann.

Tuy nhiên, đối với một câu lạc bộ có khuynh hướng kiểm soát thế trận như Blaugrana, họ không chỉ cần một tiền đạo có thể ghi bàn và tạo ra tình huống đột phá, mà ứng cử viên đội bóng xứ Catalan nhắm đến còn phải nổi trội ở khả năng phối hợp nhóm.

Barcelona are said to be in pole position to land the signature of PSV and Holland forward Donyell Malen. - Bóng Đá

 Malen đang là cái tên được Barca nhắm đến.

Vì thế, các tuyển trạch viên Barca đang ráo riết tìm kiếm nhân tố thỏa mãn các điều kiện kể trên để CLB có thể xúc tiến việc ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo nguồn tin từ Don Balon, hiện tại, đội bóng xứ Catalan đã tìm được một mục tiêu khá ưng ý, đó là ngôi sao thuộc biên chế PSV, Donyell Malen. Ngôi sao 20 tuổi từng ăn tập tại lò đào tạo trẻ Arsenal trước khi gia nhập PSV. Hiện tại, Malen đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này, anh ghi đến 16 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo chỉ sau 18 lần ra sân trong màu áo CLB Hà Lan.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của cựu thần đồng Arsenal, Barca đã bày tỏ ý định mang anh về Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Don Balon đánh giá đây là thương vụ mà Blaugrana đang nắm rất nhiều lợi thế, họ cho rằng nhà ĐKVĐ La Liga hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công Malen nếu đồng ý chi ra số tiền 25 triệu euro.

Màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ trẻ Barca:

Trường Sơn | 06:05 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục