Chi 25 triệu bảng, Tottenham đón tân binh cuối hè từ Napoli?

08:14 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía Bắc London đã tìm được phương án dự phòng cho Harry Kane.

 

Cú sút phạt đẹp mắt của Milik

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2020, rất nhiều đội bóng đang chạy đua với thời gian để có thể hoàn tất cho mình những bản hợp đồng cuối cùng và Tottenham Hotspur hiển nhiên là một trong số đó.

Đại diện phía Bắc London dù đã bổ sung khá nhiều cái tên chất lượng vào đội hình có thể kể đến như Matt Doherty, Sergio Reguilon hay Gareth Bale, tuy nhiên họ vẫn muốn chiêu mộ thêm một trung phong đẳng cấp để san sẻ bớt gánh nặng cho cây săn bàn chủ lực Harry Kane.

Được biết, HLV Jose Mourinho đang hướng đến mẫu tiền đạo giàu kinh nghiệm, để có thể nhanh chóng tiếp thu ý đồ chiến thuật ông đề ra. Chính vì vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli vào tầm ngắm.

Tottenham Hotspur revive talks for Napoli forward Arkadiusz Milik? - Bóng Đá

 Milik đang lọt vào tầm ngắm của Mourinho.

Theo nguồn tin từ The Sun, hiện tại ban lãnh đạo Spurs đang ủng hộ Mourinho hết mình trong thương vụ này. Họ dự định sẽ sớm gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến đội chủ sân San Paolo nhằm nhanh chóng hoàn tất quá trình đàm phán, để kịp chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi trước khi phiên chợ hè chính thức đóng cửa vào thứ Hai tuần sau.

Về phía Napoli, đại diện đến từ Serie A cũng sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị, bởi giờ đây Milik gần như đã bị loại khỏi kế hoạch của HLV Gennaro Gattuso, sau hai trận liên tiếp vắng mặt và phải tập riêng.

Trường Sơn | 07:16 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục