Chi 25 triệu bảng, Napoli đánh bật Arsenal ra khỏi cuộc đua chiêu mộ "sao mai Scotland"

20:30 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnNapoli và Arsenal đang cạnh tranh gắt gao một ngôi sao thuộc biên chế Celtic.

Napoli hứa hẹn sẽ cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác trong mùa giải tới bởi ngoài việc bổ nhiệm HLV giàu kinh nghiệm Carlo Ancelotti lên băng ghế chỉ đạo, họ còn liên tục mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nhằm mang về những bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè này. 

Dù đã tham gia vào một vài thương vụ đình đám như Kostas Manolas hay James Rodriguez, nhưng dường như danh sách mua sắm của Biancocelesti vẫn còn rất nhiều nhân tố nổi bật khác.

Napoli theo đuổi Tierney - Bóng Đá

 Kieran Tierney đang được phía Napoli để ý.

Và mới đây, theo nguồn tin từ tờ The Sun, họ tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ thuộc biên chế Celtic, Kieran Tierney.

Được biết, Napoli sẵn sàng trả cho đại diện đến từ Scotland số tiền lên đến 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi. Tuy nhiên, họ đang vấp phải sự cạnh tranh vô cùng gay gắt đến từ Arsenal - câu lạc bộ đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Tierney từ lâu.

Tierney là một trong những tài năng sáng giá nhất mà bóng đá Scotland sản sinh ra trong vòng một thập niên trở lại đây. Dù độ tuổi còn rất trẻ, nhưng anh đã có hơn 150 lần ra sân cho Celtic và đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp đội chủ sân Celtic Park gặt hái được nhiều thành công trong thời gian qua.

HLV Ancelotti tin rằng, việc Napoli giành được suất tham dự Champions League mùa tới sẽ giúp họ nắm được thế thượng phong trong thương vụ này. Mùa giải vừa qua, đội chủ sân San Paolo chỉ xếp sau Juventus trên bảng xếp hạng Serie A.

Còn về phía Arsenal, họ chỉ đủ điều kiện tham dự Europa League mùa sau khi chỉ xếp thứ 5 tại Premier League. Tuy nhiên, tất cả các bên vẫn đang trong quá trình đàm phán. Và kết quả của thương vụ này có thể sẽ được tiết lộ ở khoảng thời gian sắp tới.



Trường Sơn | 20:02 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục