Chi 25 triệu bảng, Man Utd đón tân binh thứ hai sau Bruno Fernandes?

08:20 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang rất mạnh tay trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ nước Anh.

Trong những ngày gần đây, truyền thông Anh quốc tốn rất nhiều giấy mực cho thương vụ chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon của Manchester United. Đã có rất nhiều động thái từ phía thượng tầng Quỷ đỏ cho thấy CLB đang rất gần với chữ ký ngôi sao người Bồ Đào Nha, tuy nhiên đây vẫn chưa phải là mối quan tâm duy nhất đối với đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh Fernandes, trong suốt thời gian gần đây, các tuyển trạch viên Man Utd thường xuyên "lui tới" để quan sát viên ngọc thô thuộc biên chế Birmingham City, Jude Bellingham.

Man Utd to offer £25m for Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Dù chỉ mới 16 tuổi song Bellingham đã bộc lộ tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Sở hữu thể hình lý tưởng (1m8 ở tuổi 16) cùng khả năng quán xuyến tuyến giữa vô cùng tuyệt vời, cầu thủ người Anh hiển nhiên chiếm một suất đá chính trong đội hình Birmingham City kể từ đầu mùa giải.

Và sau những màn trình diễn ấn tượng tại Championship, Bellingham đã nhanh chóng gây sự chú ý đối với các chuyên gia khảo sát bên phía Man Utd. Theo nguồn tin từ tờ Daily Record, Quỷ đỏ tỏ ra vô cùng dứt khoát trong thương vụ này, họ sẵn sàng chi ra khoản tiền trị giá 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 2003 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Với mức phí kể trên, nhiều khả năng Birmingham sẽ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán và ký kết thỏa thuận. Hãy cùng chờ xem những diễn biến tiếp theo trong một vài ngày tới.

Video Solskjaer phát biểu về tình hình của Pogba:

Trường Sơn | 07:50 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục