Chỉ 25 triệu bảng, có ngay trung vệ số 1 Tottenham

16:19 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, trang Fooball Leaks bất ngờ đưa ra tiết lộ mới nhất xoay quanh bản hợp đồng của trung vệ Toby Alderweireld.

alderweireld

Alderweireld có mức phí giải phóng hợp đồng khá rẻ. Ảnh: Goal. 

Đáng chú ý, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Bỉ chỉ là 30 triệu euro (25.4 triệu bảng). Alderweireld gia nhập Tottenham Hotspur từ Atletico Madrid năm 2015 với mức giá chỉ 11.5 triệu bảng.

Điều đáng nói, Alderweireld đang là trụ cột của đội bóng thành London, đồng thời là cái tên đáng tin cậy nhất ở hàng thủ Tottenham. Bản thân trung vệ người Bỉ được các chuyên gia đánh giá cao tại giải Ngoại hạng. Cái giá 25.4 triệu bảng xem ra là khá rẻ so với tài năng thực sự của Alderweireld.

Hiện tại, Alderweireld vẫn đang trong quá trình dưỡng thương đầu gối. HLV Mauricio Pochettino hiện đang xoay tua cặp trung vệ với Jan Vertonghen, Eric Dier và Kevin Wimmer.

Trong một diễn biến khác, Tottenham vừa kí hợp đồng mới với trung vệ Vertonghen và tiền đạo Harry Kane vào tuần trước. Trước đó,Tottenham cũng trói chân thành công Dele Alli, Christian Eriksen, Eric Dier and Danny Rose. Pochettino đang cố gắng giữ chân tất cả các trụ cột trước sự chèo kéo của các đội bóng khác.

Cuối tuần trước, Tottenham vừa có thắng lợi 5 sao trước Swansea. Gà trống hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, kém đội dẫn đầu Chelsea đến 7 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Alderweireld:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:10 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục