Chi 25 triệu bảng, Chelsea quyết tâm chiêu mộ 'hàng thải' Man Utd

03:12 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnDo khủng hoảng về lực lượng ở tuyến giữa, Chelsea dự định sẽ chi 25 triệu bảng để thuyết phục Leicester trong thương vụ Drinkwater.

Trong bối cảnh tân binh Tiemoue Bakayoko đang điều trị chấn thương, Fabregas bị treo giò do dính thẻ đỏ trong trận thua 2-3 trước Burnley, cùng sự ra đi của hàng loạt tiền vệ trung tâm như Nemanja Matic, Nathaniel Chalobah, Ruben Loftus-Cheek thì đội hình Chelsea chỉ còn N’Golo Kante có thể đảm nhận khu trung tuyến. Vì vậy, The Blues đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Leicester City về trường hợp của tiền vệ Danny Drinkwater.

 - Bóng Đá

 Conte muốn tại hiện bộ đôi tiền vệ trung tâm Kante - Drinkwater.

Sau khi lời đề nghị 15 triệu bảng bị HLV Craig Shakespeare thẳng thừng từ chối, Chelsea chuẩn bị nâng giá mua Danny Drinkwater lên thành 25 triệu bảng. Tuy nhiên Leicester sẽ không dễ dàng để Drinkwater ra đi khi hợp đồng của cầu thủ người Anh còn thời hạn đến năm 2021. Mức giá mà "Bầy sói" đưa ra là ít nhất 30 triệu bảng cho đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền vệ này.

Nếu tới Chelsea, Drinkwater sẽ đoàn tụ với Kante, đối tác ăn ý khi còn ở Leicester. Cặp đôi này từng giúp đội chủ sân King Power viết nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại khi giành chức vô địch Premier League mùa giải 2015 -2016 trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd, nhưng từ khi được đôn lên đội một vào năm 2008, Drinkwater không chứng tỏ được giá trị của mình và lần lượt bị đem cho Huddersfield Town, Cardiff City, Watford, Barnsley mượn. Đến năm 2012, cầu thủ này cập bến Leicester và từ đó tới nay, Drinkwater đã thi đấu 218 trận, ghi 14 bàn cho The Foxes. 

Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, lối chơi không ngần ngại va chạm, khả năng tắc bóng và phát động tấn công tốt, Drinkwater được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất Premier League hiện nay.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 02:25 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục