Chi 22,4 triệu bảng, Chelsea quyết chiêu mộ “đồng đội của Messi”     

12:21 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng vào Hè này.

Trải qua 2 kỳ chuyển nhượng "im hơi lặng tiếng", dự kiến hàng loạt tân binh sẽ cập bến Stamford Bridge vào mùa Hè này. Sau phát súng đầu tiên mang tên Hakim Ziyech, có nhiều khu vực trong đội hình Chelsea cần được cải thiện, và ưu tiên hàng đầu của Lampard hiện tại là vị trí hậu vệ cánh trái.

Tất nhiên, không thể phủ nhận Marcos Alonso là một trong những hậu vệ mang thiên hướng tấn công xuất sắc nhất Premier League, nhưng anh lại còn nhiều hạn chế về mặt phòng thủ. Trong khi đó, có vẻ như Emerson đã bị Lampard loại ra khỏi kế hoạch của mình. Gần đây, có khá nhiều đội bóng tại Serie A tỏ ra quan tâm hậu vệ này.

Chi 22,4 triệu bảng, Chelsea quyết chiêu mộ “đồng đội của Messi”       - Bóng Đá

 Nicolas Tagliafico là mục tiêu của Chelsea.

Theo Telegraph, mục tiêu mà Chelsea hướng đến chính là Nicolas Tagliafico. Ngôi sao người Argentina được xem như 'cơn lốc' ở hành lang cánh trái Ajax khi hỗ trợ tấn công cực kỳ ấn tượng. Anh đã có 5 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Hợp đồng của hậu vệ 27 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Ajax không chịu áp lực phải bán Tagliafico, tuy nhiên họ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị trị giá 22,4 triệu bảng cho cầu thủ này. Đây là một con số không quá lớn đối với một hậu vệ đã có kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường đỉnh cao như Champions League hay World Cup.

Endo | 11:26 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục