Chi 22 triệu, Liverpool tìm thấy "hòn ngọc" Na Uy khiến Châu Âu phát cuồng

17:33 Thứ hai 13/04/2020

TinTheThao.com.vnCái tên hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Công cuộc phục hưng Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp vẫn đang diễn ra. Thời điểm hiện tại, The Kop đã gặt hái được một số thành công nhất định cùng chiến lược gia người Đức, trong đó tiêu biểu có chức vô địch Champions League 2018/19. Đồng thời, Lữ đoàn đỏ hiện cũng đã trở lại là thế lực của bóng đá Châu Âu và xứ sở sương mù.

Tuy nhiên, BLĐ Liverpool xác định, họ còn rất nhiều việc phải làm, sau thất bại trước Atletico Madrid và bị hất cẳng khỏi đấu trường cúp C1 Châu Âu từ vòng 16 đội vừa qua. Đội hình của đội chủ sân Anfield cần thêm những gương mặt mới, trong bối cảnh nếu một số trụ cột thi đấu sa sút, thì vẫn còn đó nhiều nhân tố tiềm năng cho HLV Klopp lựa chọn.

Thời gian qua, rất nhiều nguồn tin bàn tán về khả năng Liverpool bán Sadio Mane hoặc Mohamed Salah. Nếu điều này thành hiện thực, The Kop càng cần có ngay một cái tên tiêu biểu để thay thế. Trước viễn cảnh đó, theo FootMercato, Liverpool đang theo đuổi chân sút trẻ Alexander Sorloth, người thuộc biên chế CLB Crystal Palace và hiện đang thi đấu cho Trabzonspor với bản hợp đồng cho mượn.

Report: Liverpool join chase for 23-goal Alexander Sorloth - Bóng Đá

Liverpool nhắm Alexander Sorloth.

Trabzonspor đang ủ mưu mua đứt Sorloth từ Crystal Palace, nhằm nâng giá bán cầu thủ người Na Uy lên thành 22 triệu bảng. Alexander Sorloth hiện đang toả sáng rực rỡ ở Trabzonspor, đội bóng đứng đầu Super Lig và cầu thủ 24 tuổi cũng dẫn đầu danh sách ghi bàn với 19 bàn thắng.

Xem Jurgen Klopp nói về Virus Corona:

Minh Trí | 17:03 13/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục