Chi 200 triệu, Barcelona đón "khẩu thần công" lớn nhất về Camp Nou

07:55 Thứ sáu 11/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng cho những tham vọng trong tương lai.

Như đã đưa tin, Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng xứ Catalan chi hơn 200 triệu euro cho "phiên chợ hè", mang về nhiều bản hợp đồng mới giàu tiềm năng. Trong đó, Antoine Griezmann hay Frenkie de Jong chính là những ví dụ rất điển hình. Thời gian qua, đội chủ sân Camp Nou cũng dần tìm lại được cảm giác chiến thắng. Những trận cầu thi đấu khởi sắc liên tiếp giúp Blaugrana vươn lên, quay trở lại top dẫn đầu BXH La Liga thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn là chưa đủ với tham vọng của nhà đương kim vô địch La Liga. Barcelona hiện tại vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới để tiếp tục tăng cường sức mạnh hàng công, trong bối cảnh Griezmann chưa thể hoà nhập, Lionel Messi và Luis Suarez thì ngày càng cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Gương mặt mà thượng tầng Barca mong đợi nhất chính là Neymar.

Theo Express, Paris Saint-Germain sẽ đồng ý bán Neymar, nếu Barcelona chấp nhận chi đủ 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng tới. "Gã khổng lô" nước Pháp hiểu rõ tài năng của ngôi sao người Brazil, tuy nhiên không thể giữ công thần này mãi nếu anh đã muốn ra đi.

Barcelona news LIVE: PSG to green light £200m Neymar transfer, Man Utd target Ivan Rakitic - Bóng Đá

Neymar luôn là niềm khao khát của Barca.

200 triệu bảng cũng sẽ là mức giá tiếp tục giúp Neymar giữ vững ngôi vị độc tôn làng túc cầu giáo về mức phí chuyển nhượng. Liệu tiền đạo sinh năm 1992 có cơ hội quay trở về Camp Nou hay không? Hãy chờ xem!

Xem Neymar phát biểu:

Minh Trí | 07:10 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục