Chi 20 triệu, Roma giật "khao khát của Mourinho" về Serie A

10:07 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnThêm một CLB nước Ý đang ra sức "chạy đua vũ trang" trên phiên chợ hè 2019.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thời điểm hiện tại, nhiều CLB ở nước Ý vẫn đang ra sức "chạy đua vũ trang" một cách mạnh mẽ. Nhằm tăng cường thêm chiều sâu đội hình và chất lượng nhân sự hướng đến mục tiêu đua danh hiệu mùa giải mới. Ngoài Juventus và Inter Milan, AS Roma cũng là đội bóng hàng đầu nước Ý rất đáng quan tâm.

Roma xem "phiên chợ hè" năm nay là cơ hội để đội bóng xây dựng thêm sức mạnh toàn diện ở cả 3 tuyến, trong đó quan trọng bậc nhất vẫn là hàng phòng ngự, nơi thể hiện lối chơi truyền thống của những đội bóng ở xứ sở hình chiếc ủng. Với rất nhiều cái tên hàng đầu Châu Âu hiện nay, đội bóng của HLV Paulo Fonseca chắc chắn sẽ cân nhắc đến những gương mặt giàu kinh nghiệm để chiêu mộ về thành Rome.

Theo Marca, AS Roma đang tăng cường theo đuổi Toby Alderweireld. Trung vệ người Bỉ là sự bổ sung đầy tiềm năng cho đội chủ sân Stadio Olimpico vào lúc này. Cũng theo nguồn tin trên, Roma dự định chi 20 triệu euro để thuyết phục đội bóng phía Bắc London chịu "nhả người".

AS Roma have stepped up their pursuit of Toby Alderweireld - Bóng Đá

Roma rất muốn có Toby Alderweireld. 

Toby Alderweireld từng là mục tiêu được HLV Jose Mourinho khao khát mùa hè 2018, khi ông còn dẫn dắt Manchester United. Tuy nhiên, đến cuối cùng thì thời điểm ấy, trung vệ sinh năm 1989 vẫn quyết định tiếp tục gắn bó với Tottenham Hotspur.

Xem tài năng của Toby Alderweireld:

Minh Trí | 09:50 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục