Chi 20 triệu euro, Napoli sắp có mục tiêu của Arsenal

15:19 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnVới quyết tâm chấm dứt sự thống trị của Juventus, Napoli đang tham gia rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Jordan Veretout đã thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Trong màu áo La Viola, tiền vệ người Pháp đã ra sân 37 trận, ghi được 5 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Mặc dù đội chủ sân Artemio Franchi đã chơi không tốt trong giai đoạn cuối mùa nhưng không thể phủ nhận tài năng của chàng trai 26 tuổi. Fiorentina cũng sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi với mức giá 22 triệu euro.

Trong nỗ lực tìm người thay thế Aaron Ramsey, HLV Unai Emery đã để mắt đến Jordan Veretout. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp chỉ muốn chuyển đến Napoli. Việc Arsenal không thể giành quyền tham dự UEFA Champions League cũng khiến ngôi sao 26 tuổi không còn mặn mà khi nghĩ đến chuyện cập bến Emirates.

Chi 20 triệu euro, Napoli sắp có mục tiêu của Arsenal - Bóng Đá

 Jordan Veretout đang được Napoli quan tâm.

Biết được điều này, Napoli đã nhanh chóng hành động. Theo La Gazzetta dello Sport, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã đồng ý chuyển đến Artemio Franchi 20 triệu euro. Mức giá này tuy vẫn chưa đủ so với yêu cầu của Fiorentina nhưng trước thái độ cương quyết của Veretout, Partenopei tin rằng phía đối tác sẽ buộc phải đồng ý. Tiền vệ người Pháp sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và hưởng mức lương 1,8 triệu euro mỗi mùa.

Nhằm chinh phục thành công danh hiệu Scudetto sau gần 3 thập kỉ chờ đợi, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis sẽ chi đậm trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Bên cạnh Veretout, trong danh sách cần mua sắm của Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli còn có Romelu Lukaku, Rodrigo, Duvan Zapata…Mới đây, họ đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên mang tên Giovanni Di Lorenzo.

Faro | 14:35 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục