Chi 20 triệu euro, Atletico chiêu mộ thành công 'tương lai của bóng đá TBN'

06:46 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đã chính thức đón tân binh đầu tiên của mình trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Trang web chính thức của Atletico thông báo: "Chúng tôi đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Rodri. Tiền vệ này sẽ là người của Atletico Madrid từ ngày 1/7, theo bản hợp đồng với thời hạn 5 năm."

Atletico chiêu mộ thành công 'tương lai của bóng đá TBN' - Bóng Đá

 Rodri đã chia tay Villarreal để đến Atletico Madrid.

Rodri năm nay 21 tuổi, có tên đầy đủ là Rodrigo Hernandez Cascante. Rodri được xem là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha, là một Sergio Busquets mới, với lối chơi có đầu óc, tư duy ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Khả năng phát động tấn công cũng là điểm mạnh của tiền vệ trẻ này.

Rodri sinh ra và lớn lên ở thủ đô Madrid, từng gia nhập lò đào tạo trẻ của Atletico vào năm 2007 khi mới 11 tuổi. Vì nhiều lí do, Rodri đã nói lời chia tay đội bóng để đến Villarreal thi đấu kể từ năm 2013. Mùa vừa qua, Rodri có 47 lần ra sân cho Tàu ngầm vàng, và đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình.

Để mang Rodri trở về, Atletico phải chi ra số tiền 20 triệu euro. Tại sân Wanda Metropolitano, Rodri hưởng mức lương 5 triệu euro/năm. Hợp đồng của anh với Atletico kéo dài đến năm 2023, mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

Tài năng đặc biệt của Rodri:

Minh Tuấn | 05:07 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục