Chi 20 triệu euro, AC Milan sẽ có “hàng hớ” của Chelsea

11:50 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đang trên đường rời Stamford Bridge sau quãng thời gian được cho mượn ở Monaco.

 

Tiemoue Bakayoko trở lại Monaco

Mùa hè năm 2017, Chelsea từng bỏ ra hơn 40 triệu euro để đưa Tiemoue Bakayoko về Stamford Bridge. Mặc dù được kỳ vọng sẽ thay thế Nemanja Matic ở tuyến giữa, tiền vệ người Pháp lại thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn và bị xem là thương vụ thất bại của The Blues.

Song, khi chuyển sang AC Milan theo dạng cho mượn vào đầu mùa giải 2018 – 2019, chàng trai sinh năm 1995 đã thể hiện hình ảnh hoàn toàn khác. Sau giai đoạn đầu gặp khó khăn trong việc hòa nhập, Tiemoue Bakayoko đã tận dụng quãng thời gian Lucas Biglia gặp chấn thương để ghi điểm với HLV Gennaro Gattuso. Sự xuất hiện của anh ở trung tâm hàng tiền vệ đã giúp khung thành của Rossoneri ít phải nhận bàn thua hơn. Đáng tiếc, những rắc rối trong phòng thay đồ và việc không thể giành vé tham dự UEFA Champions League đã ngăn cản ban lãnh đạo AC Milan mua đứt cầu thủ người Pháp.

Chelsea đòi 20 triệu euro cho Bakayoko - Bóng Đá

 Tiemoue Bakayoko trong màu áo AC Milan.

Giờ đây, cơ hội quay trở lại San Siro đang hiện ra trước mắt Bakayoko. Trong nỗ lực gia cố hàng tiền vệ, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đang có ý định chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi. Bakayoko cũng đã bày tỏ mong muốn của mình bằng việc đồng ý giảm mức lương của mình xuống còn 3 triệu euro, thay vì 6 triệu như ở Chelsea.

Mặc dù vậy, khó khăn lớn nhất của AC Milan vào lúc này chính là về mức phí chuyển nhượng. Theo La Gazzetta dello Sport, Chelsea muốn nhận được 20 triệu euro từ việc bán Bakayoko, trong khi Paolo Maldini chỉ muốn bỏ ra 15 triệu euro. Hai đội sẽ tiếp tục đàm phán trong thời gian sắp tới và nhiều người tin rằng thương vụ  này sẽ sớm được hoàn tất.

Faro | 10:52 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục