Chi 20 triệu, Chelsea sẽ có sao Tottenham?

16:05 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnThe Sun cho hay Chelsea sẽ đưa ra một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho hậu vệ trái Ben Davies của Tottenham trong kỳ CN mùa Đông tới.

Raj-12

 Chelsea đang tiến gần Ben Davies. Ảnh: Internet

Spurs có lẽ sẽ phải rất thận trọng với lời ‘mời gọi’ ngọt như mật của Chelsea đối với Ben Davies ở kỳ chuyển nhượng tới đây. Antonio Conte dường như vẫn chưa hài lòng với những cá nhân ông đang có trong tay, đặc biệt là ở nơi hàng thủ. Tại Tottenham, Ben Davies đã và đang phải cạnh tranh cho một suất đá chính với Danny Rose, nhưng tình hình có vẻ không khả quan, mặc dù hiện tại cơ hội đang đến với Davies nhiều hơn do Rose gặp phải vấn đề về thể lực.

Nguồn tin của The Sun cho hay Chelsea hiện đang tập trung vào việc chiêu mộ những cái tên có quốc tịch tại Vương quốc Anh nhằm tránh những vi phạm không đáng xảy ra có liên quan đến điều này trong 'bộ luật' của LĐBĐ xứ sở sương mù. Ngoài ra, trong phiên chợ Hè vừa qua, Marcos Alonso cũng đã trở thành 1 tân binh của The Blues trong ngày chót, nhưng hiện tại Cesar Azpilicueta đã trở lại chơi bên vị trí cánh phải, Chelsea vẫn sẽ cần thêm một cái tên cho ‘cuộc chiến’ giành suất đá chính bên hành lang cánh trái của hàng phòng ngự. Và cái tên Ben Davies đã được HLV Conte ghi vào danh sách mong muốn của ông ở phiên chợ Đông sắp tới. Tại giải Ngoại hạng, đội chủ sân Stamford Bridge vừa mới nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước Liverpool. Thầy trò HLV Conte cần nhanh chóng quay trở lại với mạch chiến thắng nếu không muốn lịch sử của mùa giải trước lặp lại.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục