Chi 20 triệu bảng, Barca đón "Pirlo đệ nhị" về Camp Nou

07:27 Thứ bảy 19/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona đang lên kế hoạch trẻ hóa khu vực trung tuyến trong thời gian sắp tới.

Mặc dù hàng tiền vệ Barcelona đang vô cùng chật chội với quá nhiều cái tên chất lượng, tuy nhiên gần một nửa ngôi sao trong số này đều đã dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Có thể thấy Sergio Busquets và Ivan Rakitic năm nay đã 31 tuổi, Arturo Vidal 32 tuổi. Vì vậy, BLĐ Barca cần nhanh chóng bắt tay vào kế hoạch tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho các cầu thủ kể trên.   

Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đã có trong tay bộ đôi tiền vệ xuất sắc là Arthur Melo và Frenkie de Jong. Do đó, họ chỉ cần tìm kiếm thêm một nhân tố tiềm năng nơi tuyến giữa nữa để hoàn thành bộ khung hoàn hảo trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3.

Được biết, thời gian vừa qua, Barca đã khảo sát khá nhiều tài năng trẻ ở khắp châu Âu. Và cuối cùng, các tuyển trạch viên cũng đã tìm được một cái tên cực kỳ phù hợp với lối chơi hiện tại của CLB.

Barcelona want Sandro Tonali as Sergio Busquets replacement? - Bóng Đá

 Barca muốn chiêu mộ Tonali.

Theo nguồn tin từ tờ Sportsmole, nhà ĐKVĐ La Liga hiện đang nhắm đến tài năng trẻ thuộc biên chế Brescia Calcio, Sandro Tonali. Dù chỉ mới lên chơi ở Serie A mùa này, thế nhưng tiền vệ trung tâm người Ý lại thi đấu như thể một ngôi sao từng có nhiều năm thi đấu tại đây.

Thống kê từ Transfermarkt cho biết, Tonali đã ra sân tổng cộng 7 lần trên mọi mặt trận mùa này và đóng góp 2 pha kiến tạo cho đội nhà. Chính nhờ những màn trình diễn thuyết phục trong thời gian vừa rồi đã giúp cầu thủ được định giá 20 triệu bảng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Barca. 

Cùng xem màn trình diễn của Busquets ở tour du đấu hè:

Trường Sơn | 06:29 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục