Chi 18 triệu bảng, Liverpool sắp sửa có “Neymar mới”

14:42 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield sẽ tiếp tục gia tăng sức mạnh cho CLB bằng những bản hợp đồng chất lượng.

Trước khi Timo Werner đồng ý gia nhập Chelsea, Liverpool mới là CLB tiềm năng nhất dành cho tuyển thủ Đức. Đáng tiếc vì những khó khăn tài chính bởi dịch COVID-19, The Kop tỏ ra lưỡng lự và đã bị The Blues “nẫng tay trên”. Đây là “đòn đau” đối với Jurgen Klopp bởi ông cần một tiền đạo chất lượng như Werner để làm phương án thay thế cũng như tạo ra sự cạnh tranh với bộ ba Salah – Mane – Firmino trên hàng công.

Mùa giải tới, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane trong vòng 1 tháng vì Cúp bóng đá châu Phi, diễn ra từ 9 tháng 1 đến ngày 6 tháng 2 năm 2021. Sự thiếu vắng gần như sẽ khiến The Kop mất đi một nửa sức mạnh, vì vậy HLV Jurgen Klopp buộc phải có phương án đối phó ngay từ lúc này.

Liverpool chiêu mộ Talles Magno - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Hiện các nhà ĐKVĐ nước Anh đã đưa ngôi sao tuổi teen - Talles Magno của Vasco de Gama vào tầm ngắm. Cầu thủ 18 tuổi đang là một trong những tài năng đáng chú ý nhất của bóng đá Brazil. Magno được xem là “Neymar mới” khi sở hữu phong cách thi đấu tương đồng với người đàn anh.

Mức giá của cầu thủ này rơi vào khoảng 18 triệu bảng. Rõ ràng đây là thương vụ rất đáng để đầu tư. Đã có rất nhiều cầu thủ Brazil thi đấu thành công tại Anfield như Philippe Coutinho hay Roberto Firmino.

Những tân binh thành công nhất của Liverpool được mua về trong các tháng 7:

 
Endo | 10:56 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục