Chi 18 triệu bảng, “hiện tượng” Ngoại hạng Anh sẽ có sao bự từ Real Madrid

10:56 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang cân nhắc khả năng bán một ngôi sao trong đội hình.

Từng là gương mặt "vào sinh ra tử" dưới triều đại rực rỡ của HLV Zidane trước đây, Isco giờ đang quá khó khăn để chứng tỏ bản thân vẫn hữu dụng với Real Madrid. Tại La Liga mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ có vỏn vẹn 261 lần ra sân. Anh không còn là sự lựa chọn hàng đầu của Zizou, cho dù từng có thời điểm hàng loạt trụ cột của Los Blancos gặp chấn thương.

Truyền thông Anh đưa tin Everton sẵn sàng giải cứu Isco khỏi Bernabeu. James Rodriguez đang ra sức thuyết phục người bạn thân khi còn khoác áo Real đầu quân dưới trướng HLV Carlo Ancelotti. “The Toffees” đang là hiện tượng của giải Ngoại hạng mùa này. Chính vì vậy họ cần những bản hợp đồng chất lượng như Isco để giúp CLB đạt được thứ hạng cao.

Real Madrid 'willing to accept £18m for Everton-linked Isco' - Bóng Đá

 Real sẵn sàng bán Isco.

Real Madrid cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha. Theo đó Los Blancos sẵn sàng để ngôi sao của họ ra đi, chỉ cần đối tác đặt lên bàn đàm phán 18 triệu bảng.

Sở hữu khả năng làm xiếc với trái bóng, những pha đi bóng kĩ thuật cùng tầm hoạt động rộng, tuyển thủ La Roja được xem là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu của châu Âu trong nhiều năm qua. Lối đá mềm mại cùng tư duy chiến thuật thông minh của Isco hứa hẹn sẽ giúp khu trung tuyến của Everton trở nên lợi hại hơn.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 09:58 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục