Chi 17 triệu bảng, M.U tham vọng chiếm luôn 'ngọc thô' xứ Catalan

19:14 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo mới nhất, M.U đang theo đuổi hậu vệ Jean-Clair Todibo của đội bóng xứ Catalan.

Trung vệ trẻ Jean-Clair Todibo được cho là đang muốn rời Barcelona sau khi mới được cho ra sân duy nhất 3 trận mùa giải này. Quá thất vọng vì không được HLV Ernesto Valverde tin tưởng, cầu thủ 19 tuổi người Pháp muốn rời đội chủ sân Camp Nou để tìm kiếm cơ hội ra sân. Ngoài Manchester United, Bayern Leverkusen và A.C Milan cũng đã đánh tiếng muốn có anh ngay trong TTCN mùa Đông sắp tới.

Man Utd join transfer race for £17m Barcelona defender Jean-Clair Todibo – but are put off by buy-back clause - Bóng Đá

 M.U đang rất muốn có 'ngọc thô' xứ Catalan.

Tuy nhiên, Barca cũng chẳng dễ dàng thả 'ngọc thô' của mình ra đi dễ dàng như thế trong bối cảnh Pique đã sắp luống tuổi, Umtiti vẫn chưa thể lấy lại hình ảnh ngày nào thì việc Todibo ra đi sẽ ảnh hưởng tới chiến lược dài hơi của đội chủ sân Camp Nou. Vậy nên, Barcelona sẽ cài vào điều khoản cho phép mua lại trung vệ trẻ này trong tương lai.

Jean-Clair Todibo rất phù hợp với triết lý đào tạo trẻ mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang áp đặt tên Manchester United . Trong bối cảnh Victor Lindelof thi đấu vẫn chưa thực sự thuyết phục kể từ đầu mùa giải, sự gia nhập của trung vệ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ Đỏ trong mùa Đông sắp tới,

Dự kiến, M.U phải chi ra 17 triệu bảng để có được 'ngọc thô' xứ Catalan. Tuy nhiên ở 2 mùa giải sau, Barca sẽ có được quyền ưu tiên mua lại Todibo. Trung vệ cao 1m90 sẽ giải được bài toán bóng bổng cho Quỷ Đỏ khi một mình Harry Maguire không thể quán xuyến hết nhiệm vụ này.

Đăng Trương | 18:45 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục