Chi 17 triệu bảng, Atletico đếm ngày đón ''kẻ thất sủng Barca'' về Wanda Metropolitano?

19:39 Thứ bảy 04/04/2020

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua cạnh tranh chữ ký của ngôi sao bên phía Barcelona.

Video tài năng của Rakitic

Kể từ khi chuyển đến chơi cho Barcelona từ Sevilla vào tháng 7 năm 2014, Ivan Rakitic luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của bản hợp đồng bom tấn Frenkie de Jong ở phiên chợ hè vừa qua, ngôi sao người Croatia đã không còn đảm bảo được vị trí chính thức.

Mùa này, Rakitic chỉ mới góp mặt 31 lần trên mọi mặt trận và để lại 4 kiến tạo. Trong bối cảnh Barca đang sở hữu quá nhiều nhân tố chất lượng nơi hàng tiền vệ, họ dự định sẽ bán anh khi kỳ chuyển nhượng sắp tới mở cửa để giải phóng quỹ lương đồng thời bổ sung kinh phí vào ngân sách chuyển nhượng. 

Atletico Madrid 'favourites to sign Manchester United target Ivan Rakitic' with Barcelona confident they can secure £17m for midfielder  - Bóng Đá

 Rakitic sẽ rời Barca?

Được biết, Barca tuyên bố sẽ sẵn sàng nhả người nếu có bất kỳ đội bóng nào đặt lên bàn đàm phán khoản tiền trị giá 17 triệu bảng. Với mức phí chuyển nhượng không quá đắt đỏ, phía Atletico Madrid đã quyết định tham gia vào cuộc đua chiêu mộ chân chuyền 32 tuổi.

Trước đây Rakitic từng ngỏ ý muốn tiếp tục sự nghiệp tại Tây Ban Nha, vì vậy theo Daily Mail, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang nắm lợi thế rất lớn để sở hữu cựu cầu thủ Sevilla trong mùa giải mới, bất chấp sự quan tâm đến từ các ông lớn hàng đầu châu Âu như Manchester United hay Inter Milan.

Trường Sơn | 19:09 04/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục