Chi 16 triệu euro, AC Milan sẽ có “người thừa” của Barca

12:17 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai 27 tuổi đủ khả năng giúp cho tuyến giữa của Rossoneri trở nên mạnh mẽ hơn.

 

Rafinha Alcantara gia nhập Celta Vigo

Hàng tiền vệ của AC Milan sẽ có nhiều biến động trong mùa hè sắp tới. Lucas Biglia và Giacomo Bonaventura không được gia hạn hợp đồng. Franck Kessie không đáp ứng được sự kì vọng và đang được nhiều đội bóng ở Premier League quan tâm. Lucas Paqueta nhiều khả năng sẽ đi theo tiếng gọi từ PSG. Tương lai của Ismael Bennacer, Hakan Calhanoglu và Rade Krunic cũng không được đảm bảo.

Mặc dù đang có những bất đồng về kế hoạch chuyển nhượng ở thượng tầng, ban lãnh đạo AC Milan chắc chắn sẽ phải đưa về San Siro những tiền vệ mới. Sandro Tonali, Nemanja Matic, Mario Gotze đều đã nằm trong danh sách mua sắm của Rossoneri. Song, đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ gặp rất nhiều khó khăn để sở hữu 3 cái tên này.

AC Milan muốn chiêu mộ Rafinha Alcantara - Bóng Đá

 Rafinha đang được Barcelona cho Celta Vigo mượn.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã gợi ý cho AC Milan 1 cái tên khác, đó là Rafinha Alcantara. Tiền vệ người Brazil đang thuộc biên chế Barcelona nhưng phải chuyển đến Celta Vigo để được ra sân thường xuyên hơn. Hợp đồng của Rafinha chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và theo Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Blaugrana sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được 16 triệu euro.

Có nhiều lí do để tin rằng AC Milan nên chiêu mộ Rafinha Alcantara. Chàng trai người Brazil năm nay mới 27 tuổi, hoàn toàn phù hợp với chính sách trẻ hóa đội hình của Rossoneri. Ngoài ra, anh từng có quãng thời gian thi đấu cho Inter Milan và sẽ không gặp nhiều khó khăn để làm quen với môi trường Serie A.

Faro | 11:23 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục