Chi 15 triệu, Liverpool đón cựu sao Atletico về thay Lovren

18:44 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield dường như đã tìm ra được phương án hợp lý và khả dĩ cho phiên chợ hè 2020.

Liverpool vẫn đang là một trong những đội bóng chiếm thế thượng phong ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20. Thầy trò HLV Jurgen Klopp thể hiện rõ sức mạnh và sự vượt trội so với đội xếp nhì là Manchester City, thông qua cách biệt lên đến 25 điểm. Mặc dù vậy, thất bại trước Atletico Madrid ở vòng 16 đội Champions League đã giáng một "cú tát" vào tham vọng của Lữ đoàn đỏ.

Thông qua việc này, BLĐ The Kop và HLV Klopp hiểu rõ, đội chủ sân Anfield cần phải có thêm nhiều phương án dự phòng chất lượng, đồng thời thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình một cách triệt để. Trong số đó, việc thay thế những gương mặt không còn phù hợp với CLB, mang về một số chữ ký chất lượng chính là ưu tiên hàng đầu.

Dejan Lovren nhiều khả năng là cái tên đầu tiên bị BLĐ Liverpool xử trảm hè 2020. Chính vì lẽ đó, theo Liverpool Echo, Leandro Cabrera có thể là một lựa chọn thích hợp cho The Kop.

Liverpool eye Leandro Cabrera as Dejan Lovren replacement? - Bóng Đá

Liverpool tìm ra người thay thế Dejan Lovren.

Cầu thủ 28 tuổi này chỉ vừa đến Espanyol từ Getafe hồi tháng 1, nhưng CLB xứ Catalan lại đang nằm nửa cuối BXH La Liga và phải đối mặt với việc xuống hạng lần thứ hai.

Trước tình hình đó, Cabrera có thể ra đi với mức giá ít nhất là 15 triệu euro (13,3 triệu bảng) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cựu cầu thủ U20 Uruguay trước đây từng chơi cho Atletico Madrid và Real Madrid Castilla.

Jurgen Klopp nói về COVID-19: 

 
Minh Trí | 18:12 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục