Chi 15 triệu euro, AS Roma sắp đón cựu sao Barca

12:09 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnNhằm tìm kiếm 1 ngôi sao chạy cánh, Giallorossi đã tiếp cận cựu học viên lò La Masia.

AS Roma vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, sân Olimpico đã chào đón 5 tân binh là Leonardo Spinazzola, Amadou Diawara, Jordan Veretout, Gianluca Mancini và Pau Lopez. Giallorossi cũng đã đẩy đi hàng loạt trụ cột ở mùa giải trước như Daniele De Rossi, Kostas Manolas, Stephan El Shaarawy và tài năng trẻ Luca Pellegrini.

Hiện tại, Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đang cố gắng thanh lý Edin Dzeko và Robin Olsen. Bên cạnh đó, việc mua sắm vẫn chưa dừng lại. HLV Paulo Fonseca đang tìm kiếm 1 cái tên đảm nhiệm vai trò chạy cánh trong sơ đồ 4-2-3-1. Ban đầu, vị chiến lược gia 46 tuổi đã nhắm đến Suso. Tuy nhiên, AC Milan đã “hét giá” cầu thủ người Tây Ban Nha lên đến 40 triệu euro. Giallorossi dự định dùng Patrik Schick, Javier Pastore hoặc Diego Perotti để đổi lấy Suso nhưng phía Rossoneri chỉ muốn nhận tiền mặt.

AS Roma mua Gerard Deulofeu - Bóng Đá

 Gerard Deulofeu trong màu áo Watford.

Sự quyết liệt của AC Milan đã khiến cho AS Roma phải chuyển sang những mục tiêu khác. Theo CentroSuonoSport, Gianluca Petrachi đã tiếp cận Gerard Deulofeu. Tiền vệ 25 tuổi đã chơi rất hay trong màu áo Watford ở mùa giải vừa qua. Bản thân anh đã ghi được 10 bàn thắng. Trước đó, anh cũng từng có nửa mùa giải chơi cho AC Milan và để lại rất nhiều ấn tượng.

Dự kiến, AS Roma sẽ bỏ ra 15 triệu euro kèm theo thủ môn Robin Olsen. Rất có thể, The Hornets sẽ gật đầu đồng ý bởi họ cũng đang tìm kiếm 1 người gác đền để thay thế cho Ben Foster và Heurelho Gomes, những người đang trở nên chậm chạp do tuổi tác đã cao.

Faro | 11:25 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục