Chi 15 triệu, Barca đếm ngày đón thần đồng nước Đức về Camp Nou

19:38 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona lại tìm thấy thêm một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng trên TTCN,

Barcelona luôn được biết đến là một câu lạc bộ rất "chăm chút" cho công tác đào tạo trẻ, và chính sự đầu tư lâu dài này đã giúp họ gặt hái vô vàn thành công trong suốt một thập kỷ qua. Điển hình nhất là thế hệ của những Lionel Messi, Xavi Hernandez hay Andres Iniesta.

Tuy nhiên, những năm gần đây, ngoài công tác đào tạo các cầu thủ tiềm năng từ lò La Masia, "Gã khổng lồ" xứ Catalan còn đặc biệt quan tâm đến việc chiêu mộ các ngôi sao tuổi teen trên khắp thế giới để giúp đội một luôn có được những phương án dự phòng cần thiết mỗi khi những trụ cột gặp vấn đề ngoài ý muốn.

Và gần đây, theo nguồn tin từ tờ Sport, Barca đang muốn mang một ngôi sao trẻ cực kỳ tiềm năng thuộc biên chế RB Salzburg về Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, đó chính là Karim Adeyemi.

Barcelona have reportedly made a €15m offer to try and prise Karim Adeyemi away from RB Salzburg  - Bóng Đá

 Sao trẻ người Đức đã lọt vào tầm ngắm của Barca.

Được biết hiện tại, cầu thủ 17 tuổi được cho mượn tại FC Liefering và đang tiếp tục gây ấn tượng với bảy bàn thắng và năm pha kiến tạo chỉ sau 13 lần ra sân cho đến mùa này. Chính vì màn trình diễn xuất sắc này, Barca đã quyết định chồng lên bàn đàm phán số tiền 15 triệu euro để thuyết phục phía Salzburg nhả người.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Caught Offside, đại diện đến từ nước Áo không hề muốn mất đi một tài năng trẻ đang trong giai đoạn bắt đầu sự nghiệp, vì vậy họ sẽ xem xét thật kỹ lưỡng lời đề nghị từ Blaugrana sau đó mới đưa ra quyết định.

Xem Barca vs Real Valladolid năm 1999:

Trường Sơn | 19:00 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục