Chi 15 triệu bảng, Man City có người thay thế David Silva

15:50 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã tìm ra cái tên đủ sức khỏa lấp vị trí mà David Silva để lại.

David Silva gia nhập Man City từ Valencia năm 2010 với mức giá chuyển nhượng chỉ 21 triệu bảng. Anh nhanh chóng khẳng định tài năng khi trở thành trụ cột giúp Man City vô địch mọi danh hiệu cao quý ở nước Anh. Silva đã giành được 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 5 cúp Liên đoàn cùng với Man City. Anh được xem là "huyền thoại sống" giúp đội chủ sân Etihad xây dựng đế chế trong thập kỷ vừa qua.

Đã 34 tuổi, David Silva tính đến chuyện chia tay Man City vào Hè này. Pep Guardiola buộc phải lên phương án thay thế. Theo nguồn tin tại Anh, đội chủ sân Etihad đã đưa ngôi sao Nam Mỹ - Thiago Almada vào tầm ngắm. Cầu thủ người Argentina đang có phong độ cực kỳ ấn tượng tại Velez Sarsfeld và được Pep kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Silva để lại.

Man city chiêu mộ Thiago Almada - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man City.

Có thể hình tương đối nhỏ con, tuy nhiên tương tự như David Silva, Almada sở hữu nền tảng kĩ thuật vững chắc cùng với đó là khả năng sáng tạo. Cầu thủ sinh năm 2001 có sở trường là chơi tự do, di chuyển rộng để tạo đột biến trong các trận đấu.

Dù tuổi đời còn trẻ, thế nhưng Almada lại đang là linh hồn trong lối chơi của Velez Sarsfield. Pep Guardiola đánh giá rất cao tiềm năng của ngôi sao 19 này và đang nỗ lực để chiêu mộ anh. Mức giá của Almada chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Man City đánh bại Real Madrid

 
Endo | 15:00 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục