Chi 15 triệu bảng, Jose Mourinho sắp sở hữu "chìa khóa vạn năng"

11:21 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đang hoạt động rất tích cực trên TTCN.

HLV Jose Mourinho đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Tottenham. Theo đó, đội bóng thành London không thu về được những kết quả tốt nhất ở mùa giải năm nay. Bên cạnh chấn thương của các trụ cột, những bản hợp đồng được kỳ vọng của Gà trống đều chưa đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Chính vì vậy Người đặc biệt sẽ phải mua sắm mạnh mẽ vào Hè này.

Ndombele được cho là không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho và nhiều khả năng phải ra đi vào Hè này. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có phương án thay thế, đó chính là Pierre-Emile Hojbjerg của Southampton. So với Ndombele, Hojbjerg còn đa năng hơn bởi có thể chơi mọi trị trí trên hàng tiền vệ, cũng như vai trò hậu vệ trái, hậu vệ phải mỗi khi được trao nhiệm vụ.

Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg - Bóng Đá

 Mục tiêu của Mourinho.

Tottenham đang thiếu một tiền vệ phòng ngự thực thụ, chính vì vậy Mourinho cần đến một cầu thủ tài năng có thể án ngữ trước bộ tứ vệ. Ngoài sự ổn định trong lối chơi, cựu thuyền trưởng Chelsea đặc biệt ấn tượng bởi tinh thần cống hiến và khả năng lãnh đạo của Hojbjerg. Anh hứa hẹn sẽ là thủ lĩnh tuyến sau của Spurs trong mùa giải tới.

Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân St Mary sau 12 tháng. Theo Sky Sports, Tottenham và Southampton đã thống nhất với mức giá 15 triệu bảng cho Hojbjerg. Trong trường hợp đội chủ sân St Mary muốn sở hữu Kyle Walker-Peters theo chiều ngược lại, Spurs chỉ phải bỏ ra 12 triệu bảng.

Những bàn thắng đẹp nhất của Spurs mùa 2019/20

 
Endo | 10:23 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục