Chi 14 triệu, Bayer đón "viên ngọc thất sủng" của Real về nước Đức

10:46 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt đầy tiềm năng và vẫn còn rất trẻ tuổi nhưng không được HLV Zinedine Zidane lưu tâm tới.

Như đã đưa tin, trong công cuộc thanh lọc đội hình và cải tổ lực lượng của HLV Zinedine Zidane, nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới sẽ cập bến Santiago Bernabeu phục vụ cho tham vọng phục hưng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Điều này cũng đồng nghĩa các cầu thủ không nằm trong kế hoạch phát triển và xây dựng Los Blancos sẽ phải ra đi, nhằm lấy lại quỹ lương cho CLB. Trong bối cảnh đó, Theo Hernandez là trường hợp buộc phải ra đi. Cầu thủ trẻ sinh năm 1997 không thể chiếm được suất thi đấu chính thức trong đội hình Kền kền trắng, vừa kết thúc 1 mùa giải chơi cho Real Sociedad dưới bản hợp đồng cho mượn.

Bayer giành Theo Hernandez - Bóng Đá

Theo Hernandez không có tương lai ở Real Madrid.

Tuy bị Zidane "thất sủng", tuy nhiên tiềm năng phát triển của Theo Hernandez là rất lớn, bởi thế có nhiều đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt cho sao trẻ người Pháp. Theo AS, Bayer Leverkusen rất muốn đón Theo Hernandez về Bundesliga ngay mùa hè 2019. CLB danh tiếng nước Đức mong muốn sức trẻ của Theo sẽ là tiền đề cho đội bóng hướng đến mùa giải mới thành công hơn. Bên cạnh đó, Bayer cũng đang có chiến sách chiêu mộ nhân tài hàng đầu Châu Âu, những người trẻ bị "thất sủng" tại chính CLB chủ quản, mới đây nhất là trường hợp Martin Odegaard cũng từ Real Madrid.

Mức phí chuyển nhượng của Theo Hernandez khoảng 14 triệu bảng (Theo Transfermarkt), đây là con số dễ dàng để Bayer Leverkusen và Real Madrid đàm phán.

Minh Trí | 10:00 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục