Chi 135 triệu bảng, Real quyết giật "chiếc giày vàng" của Liverpool

17:25 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnMột động thái chuyển nhượng thú vị của thượng tầng Real Madrid chuẩn bị cho mùa giải mới.

Real Madrid sắp bước vào kỳ cải tổ lớn mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu luôn mong muốn tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng khắp Châu Âu, nhằm bổ sung lực lượng và gia tăng sức mạnh, chuẩn bị trở lại cho đường đua danh hiệu mùa giải mới. Trong bối cảnh đó, hàng công là nơi mà HLV Zinedine Zidane đặc biệt quan tâm, vị chiến lược gia người Pháp đã nhắm đến rất nhiều vị trí, với hàng loạt cái tên nổi bật.

Theo nhà báo Philippe Carayon từ Canal+, Real Madrid đã có động thái liên hệ với Mohamed Salah, mục tiêu mà Zidane rất mong muốn đưa về Los Blancos. Chứng kiến màn trình diễn siêu việt của "Messi Ai Cập" suốt 2 mùa giải vừa qua, cùng với 2 danh hiệu "Vua phá lưới" giải Ngoại hạng Anh liên tiếp, thượng tầng "nhà trắng" không thể bỏ qua một ngôi sao tấn công giàu tiềm năng như vậy.

Real tiếp cận Salah - Bóng Đá

Real Madrid đã tiếp cận để đưa Salah về Bernabeu?

Cũng theo nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế, thực chất Real Madrid nhắm đến cả bộ đôi Sadio Mane lẫn Mohamed Salah của Liverpool, và sẽ ra sức dùng cả tiềm lực tài chính cùng sự thu hút của CLB để "chèo kéo" 2 "cỗ máy săn bàn" này về.

Mohamed Salah vẫn thi đấu đặc biệt xuất sắc trong màu áo Liverpool mùa giải 2018/19. Ngôi sao tấn công người Ai Cập khép lại Ngoại hạng Anh mùa này bằng danh hiệu Vua phá lưới, chia sẻ với Pierre-Emerick Aubameyang và Sadio Mane (cùng 22 bàn thắng). Mức giá mà Real phải chi để có được Salah lên đến 135 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Minh Trí | 16:40 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục