Chi 121,5 triệu, Man Utd nổ "bom tấn kép" lớn nhất từ trước đến nay

18:13 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnLiệu kế hoạch chuyển nhượng đầy tham vọng này của thượng tầng Quỷ đỏ có thực thi trót lọt?

Manchester United đang trải qua khoảng thời gian rất thất vọng, dù mùa giải chưa đi qua đầy 1/3 chặng đường. Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh, sau chuỗi trận nhạt nhoà và không thể hiện được sức mạnh lẫn tham vọng thực sự, như những gì mà người hâm mộ đội bóng mong đợi. Dù vậy, thượng tầng Man Utd vẫn kiên quyết tin tưởng HLV Ole Gunnar Solskjaer và cho biết sẽ chi tiền để nhà cầm quân người Na Uy tiếp tục mua sắm, bổ sung lực lượng trong thời gian tới.

Mùa đông và mùa hè 2020 là hai khoảng thời gian mà Man Utd sẽ lần lượt mang về những bản hợp đồng chất lượng, nhằm cải tổ hàng công lẫn khu trung tuyến của HLV Solskjaer. Trong bối cảnh đó, theo Mundo Deportivo, Manchester United nhắm đến bộ đôi Ousmane Dembele và Ivan Rakitic của Barcelona. Đây là hai gương mặt không có tương lai tươi sáng tại Camp Nou, nhiều khả năng phải rời xứ Catalan.

Double swoop: Man Utd paired with Barcelona stars but raid remains complicated - Bóng Đá

Man Utd quyết chi đậm sở hữu bộ đôi ngôi sao của Barcelona. 

Tổng giá trị chuyển nhượng cho "thương vụ kép" này vào khoảng 121,5 triệu bảng. Trong đó, Ousmane Dembele trị giá 90 triệu bảng và Ivan Rakitic là 31,5 triệu bảng (theo Transfermarkt). Với tiềm năng của 2 ngôi sao bị "thất sủng" này từ Barcelona, liệu Man Utd có quyết tâm chiêu mộ đến cùng để mang về Old Trafford hay không? Hãy chờ xem!

Xem tài năng của Rakitic: 

Minh Trí | 17:25 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục