Chi 110 triệu bảng, Man United sẽ hoàn thành giấc mơ chiêu mộ "Carrick - Ferdinand mới"?

11:41 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang bày tỏ quyết tâm rất cao trên thị trường chuyển nhượng.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã trôi qua được khoảng 2 tháng và tính đến thời điểm này, Manchester United đã đón về 2 tân binh sáng giá, đó là Daniel James từ Swansea City và Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Với tuổi đời còn rất trẻ cùng tiềm năng phát triển khá lớn phía trước, cả hai ngôi sao này được kỳ vọng sẽ sớm toả sáng và giúp Quỷ đỏ có thể cạnh tranh danh hiệu trong mùa bóng tới. 

Tuy nhiên, ở hai khu vực trọng yếu nhất trong đội hình của Man United, khu vực trung tâm hàng phòng ngự cùng tuyến tiền vệ, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa nhận được bất kỳ sự bổ sung mới nào. Nên nhớ ở mùa bóng trước, Man United đã để thủng lưới đến 54 bàn tại Premier League (nhiều nhất trong Big Six) và khả năng kiểm soát trận đấu yếu kém chính là một trong số những nguyên nhân khiến khung thành của David De Gea luôn bị đặt trong tình trạng báo động. 

Ý thức được tình trạng đó, Quỷ đỏ mùa này đang rất cố gắng để tăng cường nhân sự cho hai vị trí trọng yếu trên và hai mục tiêu người Anh, Sean Longstaff (Newcastle) cùng Harry Maguire (Leicester) chính là những nhân tố được Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford nhắm đến. 

Manchester United fans react as interest in Sean Longstaff cools - Bóng Đá

Sean Longstaff đang được xem là "Michael Carrick mới".  

Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, tư duy chiến thuật sắc bén, khả năng di chuyển rộng, phân phối bóng hoàn hảo cùng những tình huống tham gia tấn công bất ngờ, Sean Longstaff đang được xem là "Michael Carrick" mới của làng bóng đá xứ sương mù. Không những thế, với tuổi đời mới chỉ bước sang con số 22, anh hứa hẹn sẽ là sự đầu tư lâu dài cho khu trung tuyến của Quỷ đỏ.

Mặc dù quá trình chiêu mộ "Carrick mới" đang gặp khó khăn do phía Man Utd liên tiếp bị Newcastle "hét giá"  thế nhưng với lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng mới nhất, cộng với việc "Chích choè" cũng đang cần tiền để cân đối ngân quỹ sau thương vụ chiêu mộ Joelinton, không loại trừ khả năng đại diện vùng Đông Bắc nước Anh sẽ chấp nhận "nhả" Sean Longstaff cho đội chủ sân Old Trafford. 

Không chỉ tiếp tục ra sân, Maguire còn có hành động 'kinh ngạc' - Bóng Đá

Harry Maguire từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Man United.  

Còn với Harry Maguire, anh từ lâu đã được xem như một trong những trung vệ hàng đầu của Tam Sư sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018. Với khả năng đọc tình huống ấn tượng, phán đoán nhanh nhạy, bọc lót kịp thời và cản phá hiệu quả, ngôi sao của Leicester đang được xem như một "Rio Ferdinand mới" của nền bóng đá Anh. Với việc Man United đã sở hữu "Vidic 2.0" - Victor Lindelof, việc chiêu mộ thành công Harry Maguire có thể sẽ giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer xây dựng lại cho Quỷ đỏ cặp trung vệ thép từ thời Sir Alex ngày nào. 

Hiện tại, với lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng đã được gửi đến Leicester, Quỷ đỏ đang tràn trề hy vọng có thể cùng lúc mang về Nhà hát của những giấc mơ bộ đôi "Carrick - Ferdinand" thế hệ mới.  

Phi Yến | 08:11 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục