Chi 11 triệu, Real quyết giật "kẻ thay thế Ronaldo" với Barcelona

07:30 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy nỗi khao khát có những chân sút trẻ tiềm năng trên thị trường chuyển nhượng.

Real Madrid vẫn đang trong quá trình phục hưng dưới triều đại HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hướng đến rất nhiều mục tiêu danh hiệu cũng như đỉnh cao danh vọng. Trong số đó, việc trở lại đường đua La Liga, cùng nỗ lực chạm đến chức vô địch Châu Âu là ưu tiên hàng đầu của BLĐ Los Blancos.

Để thực thi được tham vọng, thượng tầng "nhà trắng" đã chi hơn 300 triệu euro cho phiên chợ hè 2019, mang về 5 bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, những ngôi sao tấn công như Eden Hazard, Luka Jovic hay Rodrygo Goes mang đến rất nhiều niềm tin và sự kỳ vọng cho ban huấn luyện đội chủ sân Santiago Bernabeu. Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, hàng công Real vẫn phải trông chờ rất nhiều vào Karim Benzema. Những ngôi sao tiềm năng nhất như Hazard hay Jovic chưa thực sự đóng góp tích cực.

Vì lẽ đó, khả năng thượng tầng Real sẽ tiếp tục chiêu mộ về Santiago Bernabeu thêm những bản hợp đồng tiềm năng là rất lớn. Theo Diario AS, Real Madrid dự tính đàm phán và mua Marcos Paulo, chân sút trẻ giàu tiềm năng của bóng đá Brazil. Đây là cái tên cũng đang được BLĐ Barcelona theo sát.

Real Madrid Eager To Make Move For Striker With Barcelona Also Interested: Right Fit For The Galacticos? - Bóng Đá

Real muốn chiêu mộ Marcos Paulo.

Marcos Paulo sinh năm 2001, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Fluminense, hiện tại đã thi đấu mùa giải chuyên nghiệp thứ hai tại giải VĐQG Brazil. Mức phí chuyển nhượng Marcos Paulo vào khoảng 11 triệu euro (theo Transfermarkt).

Xem những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Hazard tại Real:

Minh Trí | 06:32 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục