Chi 106 triệu bảng, Liverpool vượt mặt loạt đại gia vụ sao Barca

02:15 Thứ bảy 24/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin Tây Ban Nha cho biết, Liverpool đang vượt lên trước trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Barcelona - Ousmane Dembele.

Tờ báo có trụ sở tại Barcelona Don Balon ngày hôm qua tiết lộ, Liverpool hy vọng thuyết phục ban lãnh đạo Barcelona đồng ý chuyển nhượng tiền đạo Ousmane Dembele. Con số mà đại diện Premier League dự chi lên tới 106 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Ousmane Dembele vẫn chưa thể một lần nổ súng ở La Liga.

Được biết, The Kop hy vọng việc chiêu mộ Dembele sẽ giúp đội bóng này tăng chất cũng như chiều sâu của đội hình. Nhất là khi Sadio Mane và Roberto Firmino đều liên tục dính chấn thương khiến không đóng góp được nhiều cho đội chủ sân Anfield. Nhiệm vụ ghi bàn thời gian qua dồn hết vào vai Mohamed Salah, điều đó ảnh hưởng rất lớn đến những tham vọng phục hưng của thầy trò HLV Juergen Klopp.

Ousmane Dembele đến sân Camp Nou vào tháng 8 năm ngoái từ Borussia Dortmund với giá trị chuyển nhượng là 105 triệu euro cộng 40 triệu euro khác tùy theo thành tích trong các điều khoản phụ. Được kỳ vọng sẽ giúp ông lớn xứ Catalan cải thiện hiệu suất tấn công sau khi đội bóng này mất Neymar vào tay gã nhà giàu nước Pháp PSG nhưng những gì mà chân sút 20 tuổi người Pháp làm được vẫn không thể khiến phần đông chuyên gia và người hâm mộ hài lòng. Tiền đạo người Pháp mới chỉ có 1 bàn thắng sau 14 lần ra sân trên tất cả các mặt trận của Barca mùa này.

 - Bóng Đá

 The Kop muốn tìm người chia lửa cho Mohamed Salah.

Bởi thế, dù mùa giải 2017-18 vẫn còn chưa kết thúc, những tin đồn về tương lai của cựu tiền đạo Rennes đã lan tràn trên khắp các mặt báo. Dù không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất trong màu áo Barca, Dembele vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu khác. Mà các đại diện Premier League như Arsenal, Chelsea, hay Liverpool được cho là tích cực nhất.

Barca cũng thể hiện thái độ khá mập mờ về trường hợp của Ousmane Dembele. Ban lãnh đạo cũng như HLV Ernesto Valverde không có những tuyên bố chắc chắn. Điều này được các nguồn tin nội bộ của Don Balon tiết lộ là do họ không muốn chịu lỗ trong thương vụ này. Hiện không rõ với đề nghị mới của "Lữ đoàn đỏ" liệu đội chủ sân Camp Nou đã xiêu lòng hay chưa.

Tài năng của Ousmane Dembele:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:15 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục