Chi 104 triệu, Bayern sở hữu "siêu tiền vệ" của Barcelona

19:03 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnĐây là gương mặt cho thấy rất phù hợp với lối chơi của Hùm xám xứ Bavaria.

Sau thất bại ở Champions League mùa giải trước, Bayern Munich đang đầy quyết tâm và hướng đến những tham vọng lớn lao hơn thời điểm hiện tại. Bắt nguồn từ kế hoạch chuyển nhượng và dự tính chiến lược cho tương lai, BLĐ Hùm xám xứ Bavaria tin tưởng đội bóng sẽ cải thiện được thành tích ở đấu trường Châu Âu. Trong số đó, bản hợp đồng với Philippe Coutinho chính là ví dụ điển hình.

Mùa hè 2019, Bayern Munich mượn Coutinho từ Barcelona, sau khi ngôi sao tấn công người Brazil bị "thất sủng" ở Camp Nou và không còn tương lai trong đội hình chính của HLV Ernesto Valverde. Mặc dù vậy, ngay sau khi đến Bundesliga, Coutinho đang chơi rất hay và góp phần đẩy công thần Thomas Muller lên ghế dự bị. Điều này khiến truyền thông đồn đoán khả năng Coutinho sẽ được gọi trở về Barca trong tương lai.

Tuy nhiên, theo AS, dù cho có chơi bóng hay và toả sáng đến đâu, cánh cửa trở về Barcelona cũng đã đóng lại với Philippe Coutinho. Cũng theo nguồn tin trên, Barca sẽ lắng nghe lời đề nghị mua đứt Coutinho của Bayern Munich, nếu nhà đương kim vô địch nước Đức chồng đủ 104 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Philippe Coutinho ‘has no future at Barcelona’ despite impressive start at Bayern Munich…  - Bóng Đá

Barca muốn bán đứt Coutinho cho Bayern Munich.

Có thể nói, tương lai của Philippe Coutinho chắc chắn vẫn là đề tài đặc biệt thu hút báo giới và truyền thông quốc tế. Tuy nhiên, giờ đây, có vẻ như cựu sao Liverpool đã biết được đâu mới là "bến đỗ trong mơ" dành cho bản thân sau chuỗi trận thăng hoa cùng Bayern Munich.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 18:45 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục