Chi 100 triệu, Real Madrid sắp thâu tóm "con cưng của Solskjaer"

21:27 Thứ tư 13/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đứng trước nguy cơ mất đi tiền đạo chủ lực vào tay Real Madrid.

Cùng với sự trở lại của Anthony Martial, Marcus Rashford cũng tìm được bản năng sát thủ đã mất của mình. Tiền đạo người Anh đang sở hữu 5 pha làm bàn sau 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Có thể thấy, Rashford bùng nổ khi được trả về vị trí sở trường bên phía cánh trái. Trước đó, khi Martial vắng mặt, anh chủ yếu chơi như một trung phong cắm và tỏ ra đầy bế tắc mỗi khi có bóng trong vòng cấm đối phương.

Song, Rashford đã tìm lại được bản thân mình khi thỏa sức tung hoành bên cánh trái, và anh tiếp tục là niềm hi vọng của HLV Ole Gunnar Solskjaer để dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ trong tương lai.

Real chasing Marcus Rashford - Bóng Đá

 Rashford đang tỏa sáng rực rỡ.

Nhưng, có lẽ đây cũng là lúc người hâm mộ Man United nên lo lắng về tương lai của Rashford. Theo tiết lộ từ tờ Don Balon, chân sút người Anh đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Hơn nữa, nguồn tin này còn tiết lộ thêm Rashford có thể rời khỏi Old Trafford nếu Quỷ đỏ tiếp tục để mất tấm vé tham dự Champions League, và 100 triệu euro là mức giá mà Man United yêu cầu cho sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi.

Mùa hè vừa qua, Luka Jovic cập bến Bernabeu với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro trước sự nuối tiếc của hàng loạt ông lớn châu Âu. Nhưng anh chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 6 lần ra sân tại La Liga mùa này, và đây cũng là lí do Real tìm kiếm một chân sút đẳng cấp khác.

Solskjaer nói về Rashford và Martial:

Huỳnh Phong | 20:10 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục