Chi 100 triệu bảng, Man City nổ 'bom tấn' Eden Hazard

23:39 Thứ bảy 19/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City quyết có sự phục vụ của Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Kết thúc mùa giải 2017/18, Man City đã giành được cú đúp với chức vô địch League Cup cũng như danh hiệu Premier League. Tuy nhiên, với tham vọng to lớn, đội chủ sân Etihad vẫn chưa thể chạm tay vào ngôi vương ở đấu trường Champions League.

Chi 100 triệu bảng, Man City nổ 'bom tấn' Eden Hazard - Bóng Đá

 Man City muốn có Hazard.

Chính vì lý do đó, Pep Guardiola đã lên kế hoạch tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Để thực hiện hóa giấc mơ Champions League, Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ Man City nhanh chóng tiếp cận Eden Hazard.

Cá nhân Hazard đang chần chừ trong việc quyết định có gắn bó với Chelsea hay không bởi anh đang cảm thấy bất mãn với chính sách mua sắm của đội bóng trong thời gian qua. Khi mà Hazard đã có ý định ra đi, Pep Guardiola quyết vào cuộc.

Được biết, Man City sẽ không bổ sung quá nhiều ngôi sao trong phiên chợ Hè khi đội hình hiện tại đã rất mạnh và chất lượng. Vì vậy, họ sẽ dồn hết quyết tâm mang về sân Etihad một tân binh đẳng cấp và Hazard là mục tiêu hàng đầu.

Tờ SunSport đưa tin, để thuyết phục Chelsea nhả người, Man City sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng.

Video tài năng của Eden Hazard:

Tiểu Lam | 23:05 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục