Chỉ 1 phát biểu về Mbappe, Marcelo đã khiến Real chưng hửng

16:13 Thứ năm 28/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Real Madrid là Marcelo vừa có một câu phát biểu về các cầu thủ thuộc biên chế Paris Saint-Germain.

Rạng sáng ngày hôm qua, Real Madrid tiếp đón PSG trên sân nhà. Với lợi thế mang tên Bernabeu, Los Blancos đã màn trình diễn ấn tượng hơn so với đội khách khi dẫn bàn trong hầu hết thời gian của trận đấu. Sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến Real bị thủng lười 2 bàn chỉ trong 1 phút. Bất chấp điều đó, cựu vương Champions League có lý do để tiếc nuối, còn PSG cần cảm thấy may mắn vì có điểm về nhà.

Kylian Mbappe trong một ngày nhận trách nhiệm thay thế Neymar đã có màn thể hiện dưới sức. Chân sút người Pháp chỉ biết tận dụng sở trường tốc độ để đi bóng nhưng điều đó không hiệu quả khi các cầu thủ Real đã bọc lót cực tốt.

Marcelo tells Neymar he is better than Paris Saint-Germain teammate Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Neymar trong màu áo PSG.

Vì lẽ đó, nhiều ngươi cho rằng việc Neymar, ngôi sao vừa trở lại sau chấn thương, ngồi dự bị chính là nguyên nhân khiến gã nhà giàu thi đấu bạc nhược. Nếu cựu sao Barca trên sân, khả năng công phá của nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ có trọng lượng hơn nhiều. Sau trận đấu này, NHM mới nhận thấy rõ tầm ảnh hưởng nơi Neymar với Mbappe và Marcelo chính là 1 trong những người như thế.

Ở trong đường hầm nghỉ giữa hiệp, Marcelo tiến thẳng đến Neymar và bảo: "Cậu hay hơn Kylian Mbappe đấy." Câu phát biểu này của hậu vệ người Brazil sẽ khiến Real cảm thấy chút cay đắng bởi họ luôn coi Mbappe là mục tiêu quan trọng trên TTCN.

Video Neymar ghi bàn vào lưới Celtic:

Lữ Phong | 15:25 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục