Chỉ 1 hình ảnh, sự tệ hại của Neymar đã được thể hiện

18:16 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnNHM Paris Saint-Germain hẳn sẽ cảm thấy chán nản sau khi chứng kiến hình ảnh này từ Neymar.

Với việc PSG sở hữu Neymar, gã nhà giàu nước Pháp đã có 1 trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Thậm chí, giới chuyên môn còn nhận định chân sút người Brazil đủ tầm vóc để trở thành lứa tiếp theo kế vị Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Tuy nhiên, mặc cho đẳng cấp chơi bóng của số 10 là điều không bàn cãi nhưng anh vẫn chưa thể vươn tầm theo cái cách tất cả mong chờ. Nguyên nhân nằm ở thái độ của chữ ký đắt giá nhất làng túc cầu.

Vì thói ương ngạnh nên Neymar thường xuyên gây ra sai lầm từ bên ngoài cho đến trên sân cỏ. Thay vì tập trung về mặt chuyên môn, tiền đạo cánh xứ Samba luôn tự biến bản thân trở thành tâm điểm khi vướng vào các vụ xô xát khi thi đấu. Cuối tuần rồi, ngôi sao 27 tuổi vừa bị trọng tài đuổi khỏi trận khi PSG tiếp đón Bordeaux. Sự cố đó khiến cựu cầu thủ Barcelona chạm đến một thống kê không ai mong muốn.

Chỉ 1 hình ảnh, sự tệ hại của Neymar đã được thể hiện - Bóng Đá

 Neymar bất ngờ phát tướng.

Và sau trận đấu đó, NHM bất ngờ bàng hoàng khi chứng kiến hình ảnh Neymar cởi áo đấu. Thân hình của Neymar bất ngờ phát tướng và lộ ra bụng mỡ, điều mà mọi cầu thủ chuyên nghiệp luôn muốn tránh. Hẳn đây chính là hệ lụy ở các buổi ăn chơi của Neymar trong khoảng thời gian vừa qua. Nếu điều cơ bản này không được ngôi sao sinh năm 1992 cải thiện, anh khó lòng trình diễn phong độ xuất sắc nhất và tiếp tục thể hiện sự thụt lùi trên sân cỏ.

Video Neymar ở mùa giải 2019/20:

Lữ Phong | 17:18 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục