Chỉ 1 hình ảnh gây choáng, Fernandes đủ khiến Pogba hổ thẹn

00:05 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes thực sự khiến người hâm mộ Manchester United hoàn toàn quên đi hình ảnh của Paul Pogba.

Tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 27 Premier League, Man United đã thắng đậm với tỷ số 3-0. Và thêm một trận đấu nữa, Bruno Fernandes là linh hồn trong lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester.

Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 1 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo giúp Man United đè bẹp đối thủ 3 bàn không gỡ. Rõ ràng, sự hiện diện của Fernandes tới thời điểm này đã ít nhiều giải quyết được bài toán tuyến giữa cho Man United.

Trong khi đó, từ đầu mùa giải tới giờ, ảnh hưởng của Paul Pogba trở nên nhạt nhòa. Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man United liên tục dính chấn thương phải ngồi ngoài và gần như đóng góp của anh là con số 0 tròn trĩnh.

Thay vào đó, Pogba liên tục "làm mình làm mẩy" đòi rời khỏi Old Trafford. Và khi mà Man United đã chiêu mộ được một tiền vệ quá xuất sắc cáng đáng vị trí khu trung tuyến như Fernandes, các Manucians cũng chẳng còn tha thiết Pogba.

Chưa kể, Fernandes đã có tầm hoạt động rất rộng và hầu như có mặt ở mọi điểm nóng trên sân trận gặp Watford. Đẳng cấp có thể không hơn Pogba nhưng sự nhiệt huyết và khả năng cống hiến của Fernandes là thượng thừa.

Nhìn vào "heatmap" của Fernandes, thực sự khá choáng với sự năng nổ và di chuyển không biết mệt mỏi của Fernandes. Có lẽ về điểm này, Pogba phải "cắp sách" theo học Fernandes dài dài.

Chỉ 1 hình ảnh, Fernandes đủ khiến Pogba hổ thẹn - Bóng Đá

 Hình ảnh cho thấy tầm hoạt động rất rộng của Fernandes trận gặp Watford.

Video tài năng của Fernandes:

Tiểu Lam | 23:07 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục