Chỉ 1 hình ảnh, Bayern nhận tin mừng khó tả giữa đại dịch

15:27 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã đón nhận một thông tin đáng mừng trong thời điểm COVID-19 bùng phát.

Video Perisic trong màu áo Bayern

Các trận đấu bóng đá đã bị tạm hoãn do sự bùng phát của COVID-19. Với tình trạng hiện tại, hầu như các câu lạc bộ cho phép cầu thủ của mình tập luyện ở nhà thay vì đến sân. Song, Bayern Munich hẳn là trường hợp hiếm hoi có sự khác biệt.

Mấy ngày qua, "Hùm xám" đã tổ chức buổi tập cho các cầu thủ. Đáng chú ý, để phòng ngừa bệnh dịch, các cầu thủ được yêu cầu cách xa nhau, không tụ tập 1 chỗ. Cẩn thận hơn ban lãnh đạo Bayern đề xuất chia thành nhóm nhỏ để dễ kiểm soát tình hình.

Đến ngày hôm nay, Thiago Alcantara đã có lần đầu tiên trở lại sân tập. Và từ buổi tập này, NHM Bayern đón nhận một thông tin vui vào thời điểm dịch bệnh hoành hành. Theo đó, nguồn tin từ BILD tiết lộ hình ảnh trên sân cho thấy Ivan Perisic đã trở lại tập chạy bình thường. Sau 2 tháng gặp chấn thương mắt cá, chân chạy cánh người Croatia đã có màn tái xuất. Perisic tỏ ra vui vẻ và hoàn thành buổi tập một cách ổn thỏa.

 Ivan Perišić resumed running training on the pitch - Bóng Đá

 Perisic đã có thể tập chạy trở lại sau 2 tháng dưỡng thương.

Nếu bóng lăn trở lại, Bayern sẽ sở hữu dàn nhân sự chạy cánh đầy đủ nhất có thể. Sau Kingsley Coman hay Serge Gnabry, Perisic chính là quân bài chất lượng khác ở hành lang biên tại Allianz Arena.

Lữ Phong | 14:34 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục