Chỉ 1 cuộc gọi, Real sẽ sở hữu "siêu hợp đồng" 90 triệu bảng!

18:13 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ đầy tiềm năng dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tham vọng bổ sung lực lượng của Real Madrid

Sau một mùa giải 2018/19 đáng thất vọng, BLĐ Real Madrid đã mời HLV Zinedine Zidane trở về Santiago Bernabeu dẫn dắt Los Blancos. Nhiệm vụ của vị chiến lược gia người Pháp là sớm đưa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quay trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Công việc phục hưng Kền kền trắng của HLV Zidane bắt nguồn từ mùa hè 2019. Đội bóng thành Madrid mang về 5 chữ ký mới, trong đó có Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là 3 gương mặt điển hình nhất.

Chỉ 1 cuộc gọi, Real sẽ sở hữu

HLV Zidane phải mau chóng đưa Los Blancos trở lại đỉnh cao.

Mặc dù vậy, thuyền trưởng người Pháp vẫn chưa yên tâm với nhân sự hiện có trong tay. Bởi lẽ, khu trung tuyến Real Madrid đang ngày càng mong manh, trong bối cảnh Luka Modric, Toni Kroos hay Casemiro sa sút phong độ và không còn giữ được sự ổn định. Những gương mặt trẻ trung và xuất sắc hàng đầu Châu Âu đã được BLĐ Real nhắm đến ở mùa hè 2019.

Paul Pogba, Christian Eriksen, Donny Van de Beek hay Bruno Fernandes nằm trong số đó. Pogba chính là cái tên được HLV Zidane thèm khát và ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, vì mức phí chuyển nhượng quá cao, cũng như quyết tâm giữ chân công thần từ BLĐ Manchester United, thương vụ chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993 từ "nhà trắng" cuối cùng không thành công. Nỗi lo hàng tiền vệ vẫn cứ đeo đuổi thuyền trưởng Zidane mãi cho đến hiện tại.

Một cuộc gọi và chữ ký 90 triệu bảng

Với tham vọng của Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn sẽ không để cho tình hình nhân sự tồi tệ thêm nữa, nhất là vấn đề của khu trung tuyến. Vì lẽ đó, những quyết định chuyển nhượng nhiều khả năng sẽ được đưa ra ngay mùa đông 2020 hoặc chậm nhất là mùa hè năm sau.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Christian Eriksen là gương mặt khả dĩ nhất với Real vào lúc này. Tiền vệ người Đan Mạch được thượng tầng Tottenham Hotspur mời ký vào bản hợp đồng mới với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Tuy nhiên, dường như Eriksen vẫn chờ "1 cuộc gọi" từ Real Madrid.

Chỉ 1 cuộc gọi, Real sẽ sở hữu

Eriksen vẫn đang chờ Real?

"Phù thuỷ tuyến giữa" sinh năm 1992 từng bày tỏ mong muốn rời London để đón nhận những thử thách cao hơn. Mặc dù chưa thể rời Tottenham ngay mùa hè 2019, nhưng ý định tìm bến đỗ mới vẫn còn đó trong tâm trí của Eriksen.

Vì vậy, nếu nhận được sự quan tâm nghiêm túc từ BLĐ Real Madrid, nhiều khả năng Christian Eriksen sẽ cập bến Santiago Bernabeu trong thời gian tới. Mức phí chuyển nhượng của Eriksen vào khoảng 90 triệu bảng (theo Transfermarkt). Nhưng Los Blancos hoàn toàn có thể sở hữu tiền vệ người Đan Mạch "0 đồng" nếu thoả thuận cá nhân thành công và đón anh đến Madrid vào mùa hè 2020.

Xem 50 bàn thắng của Eriksen cho Tottenham:

Minh Trí | 17:25 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục