Chỉ 1 cú click chuột, De Jong khiến Valverde đứng ngồi không yên

20:18 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Barcelona không nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ các thành viên trong câu lạc bộ

Như đã biết vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Barcelona đã hành quân đến Signal Iduna Park để đối đấu với Á quân Bundesliga, Borussia Dortmund trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Tại đây, đội bóng xứ Catalan phải "vã mồ hôi" từ những phút đầu tiên cho đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên, và nếu như không có sự xuất sắc đến từ ngôi sao nơi khung gỗ Marc-Andre ter Stegen, có lẽ họ cũng chẳng thể rời sân Dortmund với 1 điểm.

Trận hòa này một lần nữa dấy lên sự hoài nghi về năng lực lãnh đạo của HLV Ernesto Valverde. Câu chuyện chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa con tàu Barca chìm đắm dần xuống đáy không còn là chủ đề mới lạ gì với cổ động viên đội nhà.

Barcelona star 'likes' Instagram comment calling for Ernesto Valverde to be sacked - Bóng Đá

 De Jong đã thích bài viết kêu gọi sa thải Valverde.

Thậm chí có thể Valverde cũng đã quen với các Hashtag #Valverde Out sau mỗi trận đấu tệ hại của nhà đương kim vô địch La Liga. Việc chiếm được lòng tin của giám đốc CLB cùng những ngôi sao chủ chốt giúp cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao trụ vững ở chiếc ghế nóng tại Camp Nou dẫu cho sự chỉ trích hướng đến ông ngày một nhiều.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Mirror, những cơ sở này dường như cũng đang dần lung lay dần khi mới đây, siêu tân binh Frenkie de Jong thích một bài kêu gọi Valverde từ chức trên MXH. Mặc dù ngay sau đó, cầu thủ người Hà Lan đã hủy thao tác này, thế nhưng động thái vừa rồi vẫn được xem như một hồi chuông cảnh báo đến chiến lược gia 55 tuổi.

Đối với một đội bóng giàu tiềm năng và tham vọng như Barcelona, việc không thể giành được Champions League trong 2 mùa liên tiếp là điều rất khó chấp nhận. Và nếu họ một lần nữa trắng tay tại đấu trường danh giá nhất châu lục sau ngần ấy sự bổ sung chất lượng về mặt nhân sự, chắc chắn Valverde sẽ khó lòng thoát khỏi "án tử" đến từ BLĐ Barca.

Video các Valverde phát biểu sau trận hòa vừa rồi:

Trường Sơn | 19:41 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục